Máy tính để bàn Farming Sim Rusty’s Retirement đạt doanh thu 100 nghìn đô la

Nhà phát triển độc lập và “studio trò chơi nhỏ bé” Mister Morris Games đã thông báo rằng Rusty nghỉ hưumột trò chơi có thể chơi trong khi bạn hoàn thành các tác vụ khác trên máy tính để bàn của mình, đã đạt được cột mốc doanh thu lớn.

Mỗi một bài đăng trên X (trước đây là Twitter) sáng sớm hôm nay, Rusty nghỉ hưu đã đạt doanh số 100.000 trong vòng năm ngày đầu tiên phát hành, đây là một thành tích khá ấn tượng đối với một trò chơi đơn giản như vậy.

Mister Morris Games, về cơ bản là studio một người do nhà phát triển Jordan Morris điều hành, đã bày tỏ lòng biết ơn đến những người mua trò chơi vì đã giúp trò chơi đạt được cột mốc quan trọng này, chỉ nói đơn giản là “ily all!” trong bài viết.

Rusty nghỉ hưu dường như đã tìm được chỗ đứng của mình.

Nếu bạn đang chơi Rusty nghỉ hưu và tự hỏi liệu trò chơi có thay đổi gì trong tương lai hay không thì hãy yên tâm rằng Mister Morris Games đang có kế hoạch triển khai các bản cập nhật sau khi ra mắt.

trong một phản hồi người chơi hỏi về các bản cập nhật sau 1.0, Morris nói rằng anh ấy “chắc chắn sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng QoL” cho Rusty nghỉ hưunhưng trọng tâm hiện tại là tăng cường hiệu suất và khắc phục các sự cố khi lưu tệp.

Không ai khác chính là quan chức Giữa chúng ta Tài khoản X cũng vậy chúc mừng thành tích của Morris, chỉ đơn giản nói rằng con số bán hàng là “xứng đáng”. Morris dường như đã khá cảm động bởi sự đánh giá cao của Innersloth.

Cây trồng ở Rusty's Retirement
Ngay cả Giữa chúng ta mọi người yêu Rusty nghỉ hưu.

Nếu bạn không quen thuộc với Rusty nghỉ hưuđó là một mô phỏng nông nghiệp ấm cúng có thể chơi ở cuối màn hình, giúp bạn thoải mái thực hiện các tác vụ khác.

Trò chơi, được phát hành vào tuần trước, cho phép bạn trồng trọt, sản xuất nhiên liệu sinh học và bán nhiên liệu nói trên để mở rộng trang trại của mình, đồng thời xây dựng một mạng lưới tự động hóa cho phép bạn tạo ra đế chế nông nghiệp của riêng mình mà chỉ cần nhấc một ngón tay.

Nếu muốn chơi thử trò chơi, bạn có thể thực hiện ngay bây giờ trên PC thông qua Steam, với giá 6,29 USD (hiện đang giảm giá 10%) hoặc số tiền tương đương tại địa phương của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *