Luồng cập nhật dành cho nhà phát triển Diablo 4 được công bố vào ngày 2 tháng 5

Blizzard Entertainment đã xác nhận rằng Diablo 4s mùa thứ tư, Loot Reborn, sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 5. Nó bao gồm những thay đổi sâu rộng đối với hệ thống chế tạo và chiến lợi phẩm của trò chơi, nhưng cũng sẽ có những thay đổi về cân bằng và vật phẩm mới. Đối với những người đang lên kế hoạch xây dựng bản dựng của mình, ghi chú vá lỗi của Phần 4 sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 5.

Hơn nữa, buổi phát trực tiếp Cập nhật dành cho nhà phát triển sẽ phát sóng vào ngày mai lúc 11 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Cùng với giám đốc cộng đồng Adam Fletcher, nhóm sẽ tiến hành tìm hiểu sâu về Phần 4, những bài học từ Vương quốc thử nghiệm công khai gần đây và phác thảo các bản cập nhật số dư. Các ghi chú vá sẽ có sẵn sau khi luồng kết thúc.

Diablo 4 có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC và cũng có thể chơi được trên Game Pass. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi cơ bản, trò chơi đã trở thành tựa game bán chạy nhất của Blizzard với hơn 12 triệu người chơi tính đến tháng 8 năm 2023. Bản mở rộng trả phí đầu tiên, Con tàu thù hậnsẽ ra mắt vào cuối năm nay, với những thông tin chi tiết đầu tiên sẽ ra mắt vào Mùa hè này (có thể tại Xbox Games Showcase vào ngày 9 tháng 6).


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *