Loot Reborn ra mắt vào ngày 14 tháng 5

Sau khi tổ chức một Vương quốc thử nghiệm công khai cho Diablo 4 Phần 4, Blizzard Entertainment đã thông báo rằng nó sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 5 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. “Loot Reborn” cung cấp những cải tiến sâu rộng về chiến lợi phẩm, các hoạt động và thử thách mới, hệ thống chế tạo và nâng cấp mới, v.v.

Tất nhiên, vì đây là danh sách thay đổi toàn bộ trò chơi nên nội dung của Phần 4: Loot Reborn sẽ vẫn tồn tại sau ngày kết thúc. Một số thay đổi bao gồm ba phụ kiện cho vật phẩm Huyền thoại và hai phụ kiện cho vật phẩm Hiếm, ít vật phẩm rơi ra có giá trị hơn khi tiêu diệt quái vật, giới hạn chi phí Bùa mê, giảm nguyên liệu cho Thợ rèn và hơn thế nữa.

Ủ là một tính năng mới, người chơi sử dụng Hướng dẫn ủ để thêm phụ kiện vào vật phẩm. Chúng được chia thành sáu loại – Vũ khí, Tấn công, Phòng thủ, Tính cơ động, Tiện ích và Tài nguyên – và các vật phẩm Tổ tiên có thể có hai phụ tố Cường lực (mặc dù thuộc các danh mục riêng biệt), khiến chúng có giá trị hơn. Mỗi vật phẩm đều có Độ bền tôi luyện, giới hạn số lượng tôi luyện.

Sau đó là Masterworking, giúp tăng sức mạnh tổng thể của tất cả các phụ kiện đồng thời nâng cấp đáng kể một phụ kiện ở mỗi cấp thứ tư. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể đặt lại bất kỳ lúc nào và thử lại. Uniques và Ancestral Legendaries có các Affixes lớn hơn, mạnh hơn 1,5 lần so với phiên bản thông thường của chúng. Những thứ này không thể bị mê hoặc và phải được tìm thấy.

Hãy xem bài đăng chính thức tại đây để biết thêm chi tiết, đặc biệt là về tất cả những thay đổi đối với Helltides, Pit of Artificers và hơn thế nữa. Diablo 4 có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Mặc dù Blizzcon 2024 không diễn ra nhưng bản mở rộng trả phí đầu tiên của nó, Con tàu thù hậnsẽ nhận được thêm thông tin chi tiết vào mùa hè này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *