Làm thế nào để sống sót trước Nextbots của Nico Angry Munci

Bạn có biết về Nextbot xấu tính nhất của Nico không? Nếu bạn chơi đủ lâu, bạn sẽ tìm hiểu tất cả về cô ấy và có thể bạn sẽ học được một cách khó khăn. Mặt khác, bạn có thể đọc hướng dẫn của chúng tôi về cách sống sót trong sự kiện Nextbots Angry Munci của Nico và tăng cơ hội vượt qua chuyến thăm của cô ấy mà không bị hư hại.. à có thể là một chút tổn thương tinh thần từ phần giới thiệu đáng sợ.

Nextbots của Nico hiện đã có trên Roblox. Hãy thử hướng dẫn xe van A Dusty Trip của chúng tôi.

Làm thế nào để sống sót trước Nextbots của Nico Angry Munci

Hãy nói về cách sự kiện bắt đầu, sau đó chúng ta sẽ đi vào một số mẹo về cách sống sót.

Giới thiệu về Munci tức giận

Angry Munci là một sự kiện đặc biệt và Nextbot trong Nexbots của Nico, và đó là một tin khá xấu cho mọi người trên bản đồ vào thời điểm đó. Mặt trái? Tất cả Nextbots trên bản đồ đều biến mất. Tuyệt vời phải không? Sai. Nhược điểm là Nextbot nhanh nhất hiện có trong chế độ chơi thông thường sẽ được tung ra trên bản đồ và sẽ săn lùng người chơi không ngừng cho đến khi hết giờ.

Làm thế nào để sinh sản Munci tức giận

Sự kiện xảy ra ngẫu nhiên, với khoảng 1 trên 20 cơ hội bắt đầu mỗi phút. Nếu chỉ muốn xem thế giới bùng cháy, bạn có thể tự mình kích hoạt nó bằng cách sinh ra nó thông qua Cửa hàng trong trò chơi. Chi phí này là 2000 Nextbux hoặc 145 Robux.

Lời khuyên để sống sót sau sự kiện Angry Munci

Dưới đây là những lời khuyên của chúng tôi để sống sót sau cuộc xâm lược của Angry Munci. Tất cả những điều này đều mang tính chủ quan, nhưng chúng đã có hiệu quả với chúng tôi và chúng tôi đã có khá nhiều thời gian.

  • Biết phòng an toàn của bạn – Biết phòng chứa tủ an toàn ở đâu và làm thế nào để đến được đó một cách nhanh chóng. Cô ấy không thể bắt bạn trong đó và bạn có thể chờ đợi sự hung hãn nếu bạn rơi vào tình thế tồi tệ.
  • Sử dụng đôi mắt của bạn.. Nhưng không quá nhiều – Nhìn vào Munci sẽ khiến cô ấy chậm lại trong một thời gian ngắn, nhưng đó là một bước đi mạo hiểm. Nó có thể có nghĩa là chạy lùi, thu hút sự chú ý của cô ấy.. và nếu bạn nhìn cô ấy quá lâu thì điều đó sẽ có hại cho bạn.
  • Làm chủ tốc độ của bạn – Sử dụng Bloxy Cola và làm quen với kỹ thuật nhảy thỏ để đuổi theo khi bạn đang chạy.
  • Con mồi tiềm năng hơn – Người ta nói chạy trốn khỏi một con gấu, bạn không cần phải nhanh hơn con gấu, chỉ cần nhanh hơn người bạn chạy chậm nhất của bạn thôi. Điều tương tự cũng đúng với Angry Munci. Càng nhiều người chơi trong một máy chủ, càng có nhiều mục tiêu tiềm năng, cô ấy càng ít theo đuổi bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *