Làm thế nào để có được thanh kiếm của nữ thần rừng trong mảnh quỷ

Tự hỏi Làm thế nào để có được thanh kiếm của nữ thần rừng trong mảnh quỷ? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ! Hướng dẫn của chúng tôi giải thích Cách lấy Thanh kiếm Nữ thần rừng trong Mảnh quỷ và Lưỡi kiếm Nữ thần rừng là gì, cũng như các đặc quyền đi kèm khi nhận được nó.

Nếu bạn muốn tự mình chơi Demon Piece, bạn có thể làm như vậy trên Roblox. Nếu bạn đã là người chơi và cần thêm trợ giúp, chúng tôi có một số bài đăng về Mảnh quỷ khác mà bạn có thể xem qua! Hãy xem Cách nâng cấp vũ khí trong Mảnh quỷ và hướng dẫn Vị trí cuộn mảnh quỷ của chúng tôi.

Làm thế nào để có được thanh kiếm của nữ thần rừng trong mảnh quỷ

Cách duy nhất để có được Forest Nymphs Blade là phá hủy cây cối. Bạn có thể sử dụng các loại vũ khí khác nhau để làm điều đó hoặc bạn có thể sử dụng Trái ác quỷ chấn động để khiến nó diễn ra nhanh hơn. Mặc dù có vẻ tốn thời gian nhưng việc khám phá các khu vực khác nhau và sử dụng các loại vũ khí khác nhau để chặt cây có thể rất thú vị.

Thật không may, việc có được Trái ác quỷ Tremor nói thì dễ hơn làm. Trái ác quỷ Run rẩy thuộc loại hiếm huyền thoại, có nghĩa là cơ hội có được nó rất mong manh. Nếu bạn muốn thử vận ​​may, hãy đến Cửa hàng trái ác quỷ trên đảo. Nếu bạn đủ may mắn để bắt gặp một món đồ, hãy sẵn sàng chi rất nhiều tiền… những món đồ huyền thoại không hề rẻ!

May mắn thay, Cửa hàng Trái Ác quỷ có bổ sung hàng trong ngày nên bạn cũng có thể quay lại để kiểm tra xem còn hàng hay không. Trong khi chờ đợi hàng được bổ sung… có lẽ tốt nhất bạn nên quay lại chặt cây để xem liệu bạn có gặp Forest Nymphs Blade theo cách đó không.

Khả năng kiếm thuật của nữ thần rừng

Ngoài vẻ ngoài ưa nhìn, Forest Nymphs Blade còn có những khả năng tuyệt vời! Khi bạn có được Forest Nymphs Blade, bạn sẽ nhận được:

  • Cấp độ thông thạo 95
    • Bổ sung tối đa 20% HP cho bản thân hoặc người khác trong nhóm của bạn
  • Cấp độ thông thạo 175

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *