Hướng dẫn về dự án Mugetsu Yamamoto Clan

Bạn đang tìm cách đi qua ngọn lửa? Mệt mỏi vì đóng băng? Đã đến lúc nhìn lại dự án Gia tộc Mugetsu Yamamoto. Dòng máu này lấy cảm hứng từ Người sáng lập Gotei, nên chắc chắn nó khá ghê gớm phải không? Hãy đọc tiếp và tìm hiểu, khi chúng tôi điểm qua tất cả các phần thưởng mà bạn có thể mong đợi từ bang hội, cũng như mức độ khó để đạt được.

Kiểm tra Dự án Mugetsu trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn chung về các Gia tộc Dự án Mugetsu trong trường hợp bạn muốn xem tất cả chúng.

Hướng dẫn về dự án Mugetsu Yamamoto Clan

Đầu tiên, chúng ta sẽ nói về cơ chế của bang hội, sau đó là gia tộc Yamamoto và các buff của họ.

Giới thiệu về Clan

Các gia tộc trong Dự án Mugetsu được kết nối với tên thứ hai của nhân vật của bạn. Tất cả đều được đặt tên theo các nhân vật trong vũ trụ Bleach. Nhiều tên chỉ đóng vai trò là hiệu ứng thẩm mỹ và không có gì khác, nhưng một số tên hiếm gắn liền với những nhân vật đặc biệt mạnh mẽ đi kèm với các phép bổ trợ đặc biệt. Chúng có thể bao gồm các chỉ số tốt hơn, Mastery XP nhanh hơn, miễn nhiễm với một số hiệu ứng nhất định và thậm chí cả các động tác chiến đấu đặc biệt.

Không chỉ các tộc hiếm thường rất mạnh mà độ hiếm tương đối của các bước di chuyển cũng là một cách thú vị để gây bất ngờ cho đối thủ.

Gia tộc Yamamoto

Yamamoto là một gia tộc hiếm có trong thần thoại. Điều này có nghĩa là bất kỳ lần tung nào cũng có 1% cơ hội lăn được Yamamoto, Tsikishima, Thomeaux hoặc Cifer. Vì vậy, có khoảng 0,25% khả năng bất kỳ bang hội nào sẽ quay lại Yamamoto.

Gia tộc được thành lập dựa trên Genryūsai Shigekuni Yamamoto, Đội trưởng Đội 1 và Gotei 13. Anh ta có thể trông già, nhưng người đàn ông đó không phải là người dễ bị thuyết phục, và bạn cũng vậy.

Các buff của bang hội như sau:

  • Khối được tăng sức mạnh, Melle, Reiatsu và Sword.
  • Flashstep sử dụng ít Reiatsu hơn và có thời gian hồi chiêu thấp hơn.
  • Tăng sức mạnh, sát thương và độ bền khi máu thấp.
  • Khả năng miễn dịch với sát thương lửa.
  • Tăng phạm vi cận chiến của M1.
  • Phục hồi từ hiệu ứng trạng thái Đóng băng nhanh hơn rất nhiều.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *