Hướng dẫn về dự án Mugetsu Ichimaru Clan

Sẵn sàng để bắn để giết? Bạn muốn nhanh chân? Bệnh vì bị đầu độc hay choáng váng đến quên lãng? Vậy thì gia tộc Dự án Mugetsu Ichimaru chính là cái tên được lựa chọn. Bạn muốn biết tất cả những gì dòng máu mang lại? Đọc tiếp. Hướng dẫn của chúng tôi giải thích về hệ thống bang hội và cung cấp cho bạn danh sách các phép bổ trợ mà Ichimaru có được.

Dự án Mugetsu hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi có hướng dẫn về gia tộc Dự án Mugetsu Tsukishima cho một dòng họ thú vị khác.

Hướng dẫn về dự án Mugetsu Ichimaru Clan

Đầu tiên, chúng ta sẽ nói về clan là gì và tại sao chúng lại quan trọng trong Dự án Mugetsu, sau đó chúng ta sẽ phác thảo các buff và độ hiếm của clan cụ thể.

Giới thiệu về Clan

Tên thứ hai của bạn trong Dự án Mugetsu không chỉ là một tài liệu tham khảo táo bạo về Bleach mà nó còn biểu thị bang hội của bạn. Một số bang hội không mang theo bất cứ thứ gì bên mình, nhưng những bang hội hiếm hơn có thể có những buff cực kỳ lố bịch giúp tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn.. và sau đó có mọi thứ ở giữa. Bạn có thể cuộn lại bang hội của mình thông qua màn hình tùy chỉnh nếu bạn còn sót lại cuộn nào.

Gia tộc Ichimaru

Ichimaru là một gia tộc huyền thoại hiếm có. Điều này có nghĩa là bạn có 4% cơ hội giành được một giải với bất kỳ lần đổ bộ bang hội nào. Bạn không có 4% cơ hội hạ được Ichimaru đâu, nhớ nhé. Danh mục này được chia sẻ với năm gia tộc khác: Hitsugaya, Jaegerjaquez, Hisagi, Shihoin và Unohana.

Gia tộc được lấy cảm hứng từ Gin Ichimaru. Nó mang lại tốc độ, kỹ năng kiếm thuật và khả năng kháng cự đặc biệt.

Các buff của bang hội như sau:

  • Miễn dịch độc.
  • Tốc độ chạy nhanh hơn và flashstep bổ sung theo trình tự.
  • Kháng tê liệt – Các cú choáng gây ra cho nhân vật ngắn hơn ~ 30%.
  • Tăng công suất Reiatsu tối đa.
  • Chịu được sát thương từ kiếm. Các đòn tấn công bằng kiếm gây ra ~ 75% sát thương mà chúng gây ra cho nhân vật không có bùa lợi.

Nên đặt một nụ cười trên khuôn mặt của bạn. Thậm chí có thể là một thứ ma quái, gần như vĩnh viễn. Tuy nhiên, đừng nhắm mắt, điều đó sẽ ảnh hưởng đến kỹ năng PVP của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *