Hướng dẫn Thiền dự án Mugetsu – Cách nhanh nhất để đạt được thiền tối đa

Trong này Hướng dẫn thiền dự án MugetsuTôi sẽ cho bạn biết cách Thiền, tại sao bạn nên thiền và lợi ích của việc thiền.

Hãy xem Dự án Mugetsu trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Dự án Mugetsu, hãy xem qua Hướng dẫn về Độc dược Dự án Mugetsu và Hướng dẫn về Dự án Mugetsu Vizard của chúng tôi.

Hướng dẫn thiền dự án Mugetsu

Để thiền định, bạn phải là Soul Reaper. Vì vậy, nếu bạn thuộc một dòng dõi khác và tình cờ gặp phải ở đây, hướng dẫn này sẽ không hữu ích lắm. Shinigami yêu cầu thiền định để tiến bộ và có được Shikai và Bankai của họ. Khi thiền, bạn tạo EXP thiền, dùng để nâng cấp.

Để bắt đầu thiền, nhấn K (hoặc phím tương tự). Trong khi thiền đang diễn ra, bạn sẽ tham gia vào một trò chơi nhỏ. Trò chơi khá căng thẳng mặc dù thiền thường được biết đến với đặc tính thư giãn. Ở cuối trò chơi, một loạt nút sẽ nhấp nháy các chữ cái và bạn phải chọn chữ cái tương ứng. Mỗi chữ cái đúng sẽ +1 EXP Thiền, trong khi mỗi chữ cái sai sẽ trừ -10 EXP Hòa giải.

Nếu bạn có x2 Mastery, quá trình này nhanh hơn đáng kể vì bạn sẽ kiếm được gấp đôi EXP cho mỗi lần nhấp chuột chính xác. Trừ khi bạn chọn sai, trong trường hợp đó bạn sẽ mất gấp đôi số EXP so với tiêu chuẩn.

Có được Bankai và Shikai

Đối với Bankai, bạn cần có sự Tiến bộ về Tâm linh. Để làm được điều này, bạn cần phải đạt cấp 75 và chiến đấu với Zanpakuto của mình. Khi bạn đã nhận đủ EXP Thiền định, một cửa sổ bật lên ở cuối màn hình của bạn sẽ có nội dung ‘Chiến đấu với Zanpakuto’ trong khi Thiền định. Nhấp vào đây sẽ đưa bạn vào một trận chiến mà khi bị đánh bại, bạn sẽ nhận được một lượng EXP Thiền định và Bankai của mình.

Đối với Shikai, bạn cần đạt cấp độ thiền 20 và có cấp độ người chơi từ 15 trở lên. Tương tự, bạn cần chiến đấu với Zanpakuto của mình sau khi đáp ứng được các yêu cầu này để có được Shikai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *