Hướng dẫn sử dụng năng lượng mặt trời RNG của Sol – Làm thế nào để có được năng lượng mặt trời

Bạn có tính cách đặc biệt vui vẻ mà bạn muốn phản ánh qua hào quang của mình không? Vâng, Năng lượng mặt trời RNG của Sol hào quang có thể chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm. Đó là một hào quang tuyệt vời và là một phần của một trong những công thức chế tạo chính.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng năng lượng mặt trời RNG của Sol

Đây là những thông tin chi tiết!

Giới thiệu về năng lượng mặt trời

Năng lượng mặt trời là hào quang màu vàng với hiệu ứng giống như mặt trời trên đầu bạn, các cột ánh sáng xung quanh bạn và hiệu ứng vàng ở chân bạn. Nó được liệt kê với độ hiếm là 1 trên 5000.

Đó không phải là toàn bộ câu chuyện mặc dù rất hiếm.

Năng lượng mặt trời cũng có thể được sử dụng như một trong những bộ phận cần thiết để chế tạo Thiết bị Năng lượng mặt trời tại cửa hàng.

Làm thế nào để có được năng lượng mặt trời

Độ hiếm 1 trên 5000 của Solar đi kèm với lời cảnh báo rằng bạn cần phải lăn lộn vào Ban ngày. Loại quần xã này đủ dễ dàng để nhận ra. Mặt trời lên và không có thời tiết. Khi lăn ở đó có cơ hội 1 trên 5000.

Trong các quần xã sinh vật khác, việc cuộn Solar sẽ khó hơn một chút, nhưng điều đó không có nghĩa là điều đó sẽ không xảy ra. Do cơ chế Đột phá, có rất ít cơ hội nhận được Năng lượng mặt trời ngay cả vào ban đêm, trong thời tiết.. hoặc thậm chí là Null. Tuy nhiên, đó là một cơ hội xa vời hơn, khoảng 1 trên 50.000. Việc thử và tìm một máy chủ có thời tiết mà bạn muốn sẽ dễ dàng hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *