Hướng dẫn dự án Mugetsu Bankai – Game thủ Droid

Cái này Hướng dẫn dự án Mugetsu Bankai cho bạn biết cách đạt được Bankai, nó là gì và liệt kê mọi Bankai bao gồm cả độ hiếm của nó.

Hãy xem Dự án Mugetsu trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Dự án Mugetsu, hãy xem qua Hướng dẫn về Dự án Mugetsu Tất cả các Shikai và Hướng dẫn về Tử thần Dự án Mugetsu của chúng tôi.

Hướng dẫn dự án Mugetsu Bankai

Bankais là đỉnh cao sức mạnh của Soul Reaper, chỉ đạt được khi người chơi Soul Reaper đạt cấp 75 trong quá trình Thiền định của họ. (Mặc dù con số này ít hơn đối với tộc Urahara, đạt cấp độ Thiền 50).

Khi ở cấp độ cao, để có được Bankai, bạn cần phải chiến đấu với Zanpakuto của mình và giành chiến thắng. Trận chiến này có thể hoàn thành sau mỗi 12 phút nếu ban đầu bạn không thành công và mọi người chơi Soul Reaper cuối cùng đều phải nhận được Bankai của mình.

Để đạt đến cấp độ này, bạn cần Thiền và tạo EXP Thiền bằng cách chọn đúng phím bật lên trên màn hình. Chọn đúng sẽ nhận được +1 EXP hòa giải (+2 nếu bạn có x2 Thông thạo). Tuy nhiên, chọn sai phím sẽ bị trừ -10 Thiền EXP (-20 nếu bạn có x2 Tinh thông).

Ngoài ra, bạn có thể đợi cho đến khi trạng thái thiền định cho phép bạn sớm chiến đấu với Zanpakuto của mình, điều này mang lại một lượng EXP Thiền định trong số các biến thể EXP khác khi đánh bại.

Khi đã có Bankai, bạn kích hoạt nó, bạn phải có đầy đủ Ignition Bar (Thanh màu xanh lam trên màn hình trò chơi) và gõ ‘Bankai’ trong phòng trò chuyện trong trò chơi để thu hút sức mạnh về phía trước.

Cách cuộn lại Bankai

Tái hiện các trận đấu Bankai để đăng ký Zanpakuto của bạn. Để làm điều này, hãy nói chuyện với NPC Dante ở Hueco Mundo, người sẽ đổi Bankai của bạn để đổi lấy $85k.

Tất cả Bankai trong dự án Mugetsu

Vào danh sách đầy đủ của tất cả các Bankai bao gồm cả độ hiếm của chúng.

Huyền thoại – Tỷ lệ 1%

  • Zanka No Tachi
  • Nozarashi
  • Minazuki

Hiếm – 10%

  • Kamishini No Yari
  • Senbonzakura Kageyoshi

Không phổ biến – 29%

Phổ biến – 60%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *