Hào quang RNG của Sol – Làm thế nào để có được nó

Điều gì sôi động nhất của Auras? Các Sol’s RNG Chromatic Aura là một đối thủ khá lớn. Nó tươi sáng, đầy âm nhạc và không thể bỏ lỡ. Nó cũng rất hiếm. Có một số cách để giúp nỗ lực lăn dễ dàng và nhanh hơn. Đọc tiếp.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hào quang RNG của Sol

Về màu sắc

Chromatic là một thứ hào nhoáng. Hình đại diện của bạn dường như nổi trên một cổng cuộn qua quang phổ màu. Hai vật thể giống như ngôi sao quay quanh người dùng. Một vòng hình kim cương tạo thành một vòng tròn bên ngoài xung quanh hào quang và đập theo nhịp nhạc điện tử mà hào quang phát ra.

Làm thế nào để có được màu sắc

Tin xấu về Chromatic? Đó là một cuộn rất hiếm. Cơ hội cơ bản là 1 trên 20.000.000. Ôi. Đó là rất nhiều cuộn.

  • Cứ mười cuộn bạn nhận được một cuộn may mắn gấp đôi.
  • Thiết bị tăng cường may mắn có sẵn để chế tạo tại Jake’s Workshop. Các vật phẩm tăng May mắn là:
    • Găng Tay May Mắn
    • Thiết bị năng lượng mặt trời
    • Thiết bị Eclipse
    • Găng tay Exo
  • Thuốc may mắn, bạn có thể tìm thấy nằm trên mặt đất xung quanh khu vực. Những thứ này mang lại cho bạn may mắn gấp đôi trong một phút sau khi uống rượu
  • Hoàn thành chặng đường ngắn để được đèn xanh trên hòn đảo nổi để tăng May mắn trong 60 giây.

Bạn có thể xếp chồng các hiệu ứng trên lại với nhau để mang lại may mắn tốt nhất cho các lần tung của mình. Thuốc tăng tốc và thiết bị tăng tốc không làm tăng vận may của bạn nhưng sẽ cho phép bạn lăn nhanh hơn khi tăng tốc đang hoạt động.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *