Dragon’s Dogma 2 đứng đầu về số ngày bán hàng tại Mỹ của Circana vào tháng 3 năm 2024

Nhóm phân tích bán hàng Circana đã công bố dữ liệu doanh số hàng tháng của ngành game và game nhập vai thế giới mở của Capcom Giáo điều của rồng 2 đã làm khá tốt cho chính nó.

Sau đó Thợ lặn địa ngục 2 đứng đầu bảng xếp hạng của tháng 2 và tháng 1 bị thống trị bởi cặp song sinh khổng lồ của cuộc gọi của nhiệm vụ thế giới Palworldtháng ba nhiều lắm Giáo điều của rồng 2tháng của nó, điều này có lẽ sẽ không làm bạn ngạc nhiên nếu bạn luôn theo dõi số liệu bán hàng của nó.

Theo Mat Piscatella luôn đáng tin cậy, Giáo điều của rồng 2 Circanas đứng đầu biểu đồ cho các trò chơi cao cấp về mặt doanh thu bằng đô la, đánh bại sự cạnh tranh từ những đối thủ như Thợ lặn địa ngục 2, MLB: Buổi diễn 24Call of Duty: Chiến tranh hiện đại 3.

Giáo điều của rồng 2 giành vương miện Circana vào tháng Ba.

Trên cơ sở mỗi nền tảng, MLB: Buổi diễn 24 lấy cái Vị trí hàng đầu của PlayStation dành cho các trò chơi trả phí trong tháng 3, với Thợ lặn địa ngục 2 đứng thứ hai và Giáo điều của rồng 2 ở vị trí thứ ba.

Giáo điều của rồng 2 đang ở vị trí số một trên Xbox. Vị trí thứ hai thuộc về Call of Duty: Chiến tranh hiện đại 3trong khi vị trí thứ ba bị chiếm bởi WWE 2K24.

Từ Giáo điều của rồng 2 không khởi chạy trên Switch, đương nhiên là nó không được xem xét trên nền tảng của Nintendo. Thay vào đó, vị trí hàng đầu thuộc về Công chúa Peach: Đến giờ chiếu rồi!với Chúa tể kỳ lân Mario Kart 8 Deluxe lần lượt chiếm vị trí thứ hai và thứ ba.

Theo Piscatella và Circana, Giáo điều của rồng 2 đã đánh bại doanh số bán hàng bằng đô la tính đến thời điểm hiện tại của cả hai giáo điều Rồng và bản phát hành lại mở rộng của nó bóng tối trỗi dậymột thành tích mà Capcom có ​​lẽ sẽ khá tự hào.

Công chúa Peach đá đối thủ trong Princess Peach: Showtime!, đứng đầu doanh số bán Switch vào tháng 3 năm 2024 theo Circana
Công chúa Peach: Đến giờ chiếu rồi! đã làm khá tốt cho Nintendo.

Thị trường phần cứng có vẻ hơi ảm đạm trong tháng 3. Chi tiêu phần cứng giảm 32% theo dữ liệu của Circana, mặc dù hiện tại chúng ta đang ở giai đoạn cuối của vòng đời của cả ba bảng điều khiển chính, nên điều đó có lẽ là điều được mong đợi.

PS5 đứng đầu cả về doanh số bán hàng theo đơn vị và đô la theo ước tính của Circana, trong đó Switch đứng sau về doanh số bán hàng và các máy Xbox Series đứng thứ hai về doanh số bán hàng bằng đô la.

Bạn có thể xem chuỗi bán hàng đầy đủ của Piscatella và Circana, trong đó có rất nhiều số liệu thống kê thú vị về ngành công nghiệp trò chơi vào tháng 3, ngay chỗ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *