Đồng xu miễn phí Solitaire Grand Harvest – Liên kết hôm nay!

Nếu bạn đang tìm kiếm Tiền miễn phí Solitaire Grand Harvest, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã tổng hợp các liên kết ngày nay mà bạn có thể chỉ cần nhấp vào để nhận quà tặng miễn phí. Hơn nữa, chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này hàng ngày để bạn không cần phải đi đâu khác.

Solitaire Grand Harvest là trò chơi giải đố trên thiết bị di động thách thức bạn giải quyết nhiều câu hỏi hóc búa khác nhau của TriPeaks. Bạn cũng điều hành trang trại của riêng mình, thu hoạch cây trồng và trang trí nó.

Bạn có thể lấy Solitaire Grand Harvest từ Google Play. Nếu bạn đang tìm thứ gì đó mới để chơi, hãy xem các trò chơi Android mới hay nhất của chúng tôi trong tuần này.

Liên kết tiền miễn phí Solitaire Grand Harvest

Các liên kết bên dưới được lấy từ trang Facebook chính thức của Solitaire Grand Harvest, nơi nhóm truyền thông xã hội phân phối các liên kết thưởng cho bạn tiền miễn phí và hơn thế nữa.

ngày 1 tháng 5

Các cách khác để nhận xu miễn phí Solitaire Grand Harvest

Không nhận đủ xu miễn phí từ các liên kết trên? Chà, đừng lo lắng, vì nó vẫn chưa kết thúc. Có rất nhiều cách để kiếm tiền miễn phí chỉ bằng cách chơi.

Hoàn thành cấp độ

Chắc chắn, các cấp độ sẽ tốn tiền để chơi, nhưng bạn thực sự kiếm được tiền bằng cách hoàn thành chúng. Bạn càng thể hiện tốt hơn ở một cấp độ và càng nhận được nhiều sao thì bạn sẽ nhận được càng nhiều tiền.

Hoàn thành các cấp độ với càng ít thẻ càng tốt cũng giúp bạn kiếm được nhiều xu hơn. Vì vậy, hãy hoàn thành các cấp độ và hoạt động tốt và bạn sẽ thấy tiền tràn vào.

Thu hoạch cây trồng

Mỗi khi bạn hoàn thành đủ cấp độ để trồng một cánh đồng cây trồng, bạn có thể thu hoạch chúng để lấy tiền mặt. Sau đó, bạn có thể quay lại mỗi giờ một lần để thu hoạch lại chúng, kiếm thêm rất nhiều tiền miễn phí.

Kết nối với Facebook

Nếu bạn kết nối với tài khoản Facebook của mình, bạn sẽ nhận được 1.000 xu miễn phí. Đó là một cấp độ miễn phí!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *