Doanh số Another Crab’s Treasure vượt mốc 100.000 chiếc

Trên mạng xã hội, Aggro Crab đã chia sẻ một cột mốc bán hàng cho Kho báu của một con cua khác. Lần ra mắt này đã đạt được 100.000 bản được bán ra trên toàn thế giới.

Kỳ tích đó được hoàn thành trong vòng chưa đầy bốn ngày. Lưu ý rằng con số này dựa trên doanh số bán hàng trên tất cả các nền tảng.

Đối với những người thắc mắc Another Crab’s Treasure đã ra mắt như thế nào, trước đó đã xác nhận rằng doanh số bán hàng đạt 30.000 bản trong 24 giờ đầu tiên. Một lần nữa, đó là con số toàn cầu cho tất cả các nền tảng cộng lại.

Dưới đây là tổng quan về trò chơi:

Trong vai con cua ẩn sĩ Kril, bạn sẽ cần đeo những thứ rác rưởi xung quanh mình làm vỏ sò để chống lại các cuộc tấn công từ kẻ thù lớn gấp nhiều lần bạn. Bắt tay vào một cuộc săn tìm kho báu hoành tráng để mua lại chiếc vỏ bị thu hồi của bạn và khám phá những bí mật đen tối đằng sau đại dương bị ô nhiễm.

Trong xã hội dưới đáy biển này, rác thải không chỉ là nguồn sống mà còn là nguồn tài nguyên quý giá, được sử dụng cho mọi thứ từ thời trang đến súng ống. Nhưng cùng với sự xuất hiện của rác thải là một loại bệnh nhiễm trùng bí ẩn có tên Gunk, có thể gây ra sự diệt vong cho toàn bộ đại dương.

Khi Kril khám phá đại dương, anh ta sẽ học được nhiều Kỹ thuật Umami—những đòn tấn công mạnh mẽ học được từ cư dân biển. Đấm kẻ thù của bạn bằng sức mạnh áp đảo của Tôm Bọ ngựa, gài bẫy chúng bằng Sâu Bobbit đáng sợ, v.v.

Đại dương sâu hơn người ta có thể tưởng tượng. Chiến đấu theo cách của bạn thông qua rừng tảo bẹ, rạn san hô, thành phố lâu đài cát và thậm chí cả bóng tối khôn lường của các rãnh biển sâu, tất cả đều nhằm mục đích lấy lại chiếc vỏ quý giá của bạn.

Được thiết kế để trở thành một trải nghiệm dễ tiếp cận cho những người chơi mới có tâm hồn mới cũng như mang đến thử thách cho những người hâm mộ cuồng nhiệt, Another Crab’s Treasure mang đến điều gì đó cho mọi cấp độ kỹ năng hoặc cam kết về thời gian. Các tùy chọn hỗ trợ được cung cấp cho những người tìm kiếm trải nghiệm ít bực bội hơn, nhưng những kẻ háu ăn muốn bị trừng phạt chắc chắn sẽ thấy trò chơi mặc định là một thử thách.

Các tính năng chính

  • Chiến đấu lấy cảm hứng từ Soulslike được thiết kế để dễ tiếp cận với người chơi mới trong khi vẫn thách thức những người hâm mộ có kinh nghiệm
  • Một thế giới dưới đáy biển rộng lớn để khám phá với những sinh vật đầy màu sắc để chiến đấu và những bí mật cần khám phá
  • Hơn 60 quả đạn pháo với nhiều khả năng đặc biệt để bảo vệ bạn trước các mối đe dọa từ đại dương
  • Gặp gỡ nhiều người bạn và kẻ thù dưới đáy biển khi bạn dần dần khám phá những bí mật đen tối đằng sau đại dương bị ô nhiễm
  • Tìm hiểu khả năng thích ứng phép thuật từ các sinh vật trên khắp thế giới, biến sức mạnh của chúng thành của riêng bạn

Kho báu của Cua khác hiện có sẵn để mua trên Switch eShop.

Nguồn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *