Đảo gia đình Năng lượng miễn phí – Liên kết ngày hôm nay!

Nếu bạn đang tìm kiếm Đảo gia đình năng lượng miễn phí, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã tổng hợp các liên kết ngày nay mà bạn có thể chỉ cần nhấp vào để nhận quà tặng miễn phí. Chúng tôi cũng cung cấp cho bạn các mẹo và thủ thuật để giúp bạn đạt được nhiều hơn nữa. Hơn nữa, chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này hàng ngày để bạn không cần phải đi đâu khác.

Family Island đưa bạn trở lại thời kỳ đồ đá và chứng kiến ​​bạn xây dựng hòn đảo hoang trong mơ của riêng mình. Bạn khám phá những hòn đảo khác nhau, bắt đầu trang trại của riêng mình để trồng trọt và tùy chỉnh nó với nhiều kiểu trang trí khác nhau. Bạn thậm chí có thể làm quen với các thành viên khác nhau trong gia đình bạn.

Lấy Đảo Gia Đình trên Google Play. Nếu bạn đang tìm thứ gì đó mới để chơi, hãy xem các trò chơi Android mới hay nhất của chúng tôi trong tuần này.

Đảo gia đình Liên kết năng lượng miễn phí

Các liên kết bên dưới được lấy từ trang Facebook chính thức của Family Island, nơi nhóm truyền thông xã hội phân phối các liên kết thưởng cho bạn tiền miễn phí và hơn thế nữa.

ngày 1 tháng 5

Những cách khác để có được năng lượng miễn phí trên Đảo Gia đình

Không nhận đủ năng lượng miễn phí từ các liên kết trên? Chà, đừng lo lắng, vì nó vẫn chưa kết thúc. Có rất nhiều cách để kiếm tiền miễn phí chỉ bằng cách chơi.

Nuôi sống gia đình

Cách tốt nhất để có được năng lượng là nuôi sống gia đình. Cũng giống như trong cuộc sống thực, bạn cần ăn thức ăn để có năng lượng làm việc. Vì vậy, hãy cho chúng ăn uống thường xuyên!

Bạn cũng có thể kiếm năng lượng chỉ bằng cách thu thập thực phẩm, như nấm và quả mọng. Nếu bạn sắp hết đồ, hãy kiểm tra hòn đảo để tìm thức ăn.

Chờ đợi

Bạn nhận được năng lượng miễn phí đều đặn, vì vậy nếu bạn đã dùng hết và đã sử dụng tất cả các liên kết ở trên, điều tốt nhất nên làm là chờ đợi. Đừng đợi quá lâu, vì một khi bạn đã đạt đến giới hạn năng lượng, bạn sẽ không kiếm được nữa.

Tăng cấp ngôi nhà của bạn

Để kiếm thêm năng lượng trong khi chờ đợi, bạn cần tăng giới hạn năng lượng của mình. Bạn làm điều này bằng cách nâng cấp ngôi nhà của bạn. Hãy ưu tiên điều này khi nâng cấp các tòa nhà, vì điều này sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng hơn để chơi về lâu dài.

Tăng cấp độ người chơi của bạn

Mỗi khi bạn tăng cấp độ người chơi, bạn sẽ kiếm được phần thưởng và những phần thưởng này có thể bao gồm năng lượng. Cũng khá nhiều đấy!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *