Cung cấp cho chúng tôi Nhà phát triển Mars sa thải toàn bộ nhóm, tìm kiếm nguồn huy động vốn từ cộng đồng cho trò chơi tiếp theo

KeokeN Interactive hoặc Cung cấp cho chúng tôi mặt trăng Cung cấp cho chúng tôi sao Hỏa danh tiếng đã tuyên bố sa thải toàn bộ đội ngũ của mình. Nó theo chân nhà phát triển tiết lộ các nguyên mẫu cho năm dự án vào tháng trước, tìm kiếm các hợp đồng xuất bản tương tự nhưng không thành công.

Trong một tweet mới, Giám đốc điều hành Koen Deetman và giám đốc điều hành Paul Deetman đã quyết định điều này sau khi “không có gì đáng kể” thành hiện thực sau khi đến thăm GDC và xem xét hết “tất cả các lựa chọn có thể có của chúng tôi để xuất bản, làm việc cho thuê và đồng phát triển”. Mặc dù ưu tiên hàng đầu của họ là đảm bảo việc làm mới cho nhóm của mình, nhưng cặp đôi này vẫn cam kết xây dựng lại studio “từng viên gạch như chúng tôi đã làm trước đây, nhân danh người dân của mình và tiếp tục di sản trò chơi của chúng tôi”.

Trong khi chờ đợi, họ đang xây dựng Kickstarter cho tựa game tiếp theo trong giao hàng cho bạnloạt s – Đưa chúng tôi về nhà. Như một sự theo dõi Cung cấp cho chúng tôi sao Hỏa và là một trong năm nguyên mẫu được tiết lộ vào tháng trước, nó tập trung vào việc “tìm nhà”, cung cấp nhiều quyền tự quyết cho người chơi hơn các tựa game khác. Cũng sẽ có những cải tiến về tiến trình, nhiều lựa chọn hơn để giải quyết các thử thách khác nhau, nâng cấp trang phục và hơn thế nữa.

Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về chiến dịch Kickstarter trong những ngày tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *