Chiến tranh vùng xám thu hút được sự chú ý nhờ những người chơi Tarkov bất mãn

Thoát khỏi Tarkov Người chơi hiện có rất nhiều điều để bất bình, nhưng có vẻ như họ đang tìm thấy niềm an ủi trong một game bắn súng Early Access mới được phát hành ngày hôm qua, dựa trên số lượng người chơi ấn tượng của nó.

Chiến tranh vùng xám đã ra mắt trên PC thông qua Steam ngày hôm qua và đã nhận được khoảng 10.000 đánh giá của người dùng, cũng như đạt mức cao nhất về số lượng người chơi trong 24 giờ là khoảng 67.000, theo SteamDB.

Vì trò chơi có một số điểm tương đồng về vòng lặp và phong cách chơi Thoát khỏi Tarkovkhông có gì ngạc nhiên khi nhiều người trong số Chiến tranh vùng xámcác cầu thủ của là cựuTarkov bác sĩ thú y và đánh giá qua các đánh giá, điều đó có vẻ đúng như vậy.

Chiến tranh vùng xám có tham vọng tương tự Thoát khỏi Tarkovvà có vẻ như nó đang thu hút rất nhiều người chơi trò chơi đó.

Ví dụ, một người đánh giá Steam chỉ ra rằng “ít nhất [Gray Zone Warfare] không có giá 250 USD”, nhằm vào Thoát khỏi TarkovPhiên bản chưa từng gây tranh cãi của.

Một người đánh giá khác tóm tắt ngắn gọn ý kiến ​​của họ là “Tarkov nhưng ít cặn bã hơn”, và một phần ba (mặc dù trong một đánh giá tiêu cực) so sánh rộng rãi Chiến tranh vùng xám ĐẾN Thoát khỏi Tarkov cũng.

Bất chấp những gì dường như là một cuộc di cư từ Tarkov ĐẾN Chiến tranh vùng xámngười chơi không hoàn toàn hài lòng với điều sau.

Chiến tranh vùng xám Người chơi phàn nàn về các vấn đề như treo máy, lỗi và thiếu nội dung, mặc dù nhiều đánh giá tích cực cho thấy nhãn Truy cập sớm của trò chơi ít nhất phần nào giải thích được những vấn đề này.

Người chơi cầm súng ngắm nhìn khu rừng rộng lớn trong Gray Zone Warfare
Chiến tranh vùng xám có thể không bật Tarkovchưa đạt đến cấp độ nào, nhưng chắc chắn nó đang nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Tuần trước, Thoát khỏi Tarkov nhà phát triển Battlestate Games đã công bố Phiên bản chưa từng nghe của trò chơi, bao gồm quyền truy cập vào chế độ trò chơi PvE, chủ sở hữu các phiên bản khác sẽ không được quyền chơi.

Cộng đồng đã nhanh chóng phản hồi một cách nhiệt tình với thông báo này, đặc biệt là chủ sở hữu Phiên bản Edge of Darkness của trò chơi, với mục đích bao gồm quyền truy cập vào tất cả các DLC trong tương lai.

Mặc dù cố gắng lập luận rằng chế độ PvE được đề cập là một “tính năng” của Phiên bản chưa nghe thấy chứ không phải là DLC riêng biệt, Battlestate đã leo xuống và cam kết sẽ cung cấp chế độ PvE cho chủ sở hữu Edge of Darkness Edition một lần Thoát khỏi Tarkov được ra mắt đầy đủ.

Tuy nhiên, vì chưa có ngày phát hành nên quyết định này đã không thể làm hài lòng người hâm mộ và Battlestate cuối cùng đã hài lòng, hứa sẽ cung cấp cho chủ sở hữu EoD quyền truy cập vào chế độ PvE, mặc dù theo từng đợt để cho phép nhà phát triển chuẩn bị cho những thay đổi máy chủ cần thiết.

Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu Chiến tranh vùng xám có thể duy trì đà này; những người hâm mộ tức giận là một chuyện, nhưng việc xây dựng một cộng đồng lâu dài lại là một chuyện khác. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *