Cách tùy chỉnh vũ khí và thêm phụ kiện trong Gray Zone Warfare

Grey Zone Warfare là một game bắn súng quân sự có tính thực tế cao và chủ nghĩa hiện thực đó còn mở rộng đến cả vũ khí tùy biến tập tin đính kèm hệ thống. Bạn không thể ném bất kỳ ống ngắm nào vào bất kỳ khẩu súng nào và kết thúc một ngày. Có những quy tắc cho những điều này.

Nếu bạn đã từng chơi Escape From Tarkov thì bạn sẽ biết cảm giác xấu hổ thế nào khi loay hoay tìm kiếm các phụ kiện vũ khí và không thể khiến chúng hoạt động. Không có gì đáng giận hơn việc người bạn cuồng súng chế nhạo bạn về Discord. “Của khóa họcbạn phải tháo Tay cầm của M4A1 để thêm hình ảnh ba chiều, tât nhiên.” Tuy nhiên, đừng lo lắng, việc thêm phụ kiện vào súng Grey Zone Warfare của bạn thực sự khá dễ dàng khi bạn đã hiểu rõ về nó.

Cách sử dụng phụ kiện đính kèm vũ khí trong chiến tranh vùng xám

Để thêm phụ kiện vào súng của bạn trong Grey Zone Warfare, hãy nhấn nút Chuyển hướng để mở menu và điều hướng đến Tính cách tab để tìm khoảng không quảng cáo của bạn. Sau đó, click chuột phải trên vũ khí bạn chọn và nhấp vào Kiểm tra để mở menu phụ nêu chi tiết tất cả các bộ phận của súng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong menu này, bạn có thể thấy mọi vị trí có sẵn trên súng và những gì hiện đang chiếm giữ đường ray, mõm những khu vực khác của vũ khí. Thêm tệp đính kèm dễ dàng bằng cách kéo và thả tệp đó vào đúng vị trí. Phần khó khăn là tìm hiểu xem phụ kiện nào tương thích với loại vũ khí nào.

Để thêm một Tầm nhìn ba chiều EXPS2 ví dụ như với M4A1, trước tiên bạn cần phải tháo Tay cầm mang để lộ đường ray trên cùng. Sau đó, khe trống sẽ bắt đầu phát sáng khi bạn kéo quang, biểu thị rằng nó hiện đã tương thích. Nếu bạn muốn sử dụng một ACOG 4x Tuy nhiên, phạm vi với M4A1 cần phải được giữ nguyên.

Đó là một quá trình học tập và bạn sẽ hiểu rõ hơn khi quen với súng của mình hơn. Có quá nhiều sắc thái cần liệt kê ở đây (một số tệp đính kèm thậm chí còn cần gắn kết chuyên dụng), vì vậy hãy thử sử dụng các thiết bị có sẵn và xem thiết bị nào phù hợp với khẩu súng yêu thích của bạn.

Nơi nhận tệp đính kèm vũ khí trong Chiến tranh vùng xám

Ngoài việc nhặt chúng trong tự nhiên, bạn có thể mua phụ kiện cho súng của mình từ các nhà cung cấp của Grey Zone Warfare. Gunny – đúng như tên gọi của anh ấy – bán súng. Anh ấy cũng bán tệp đính kèm cho những khẩu súng đó. Nếu bạn có tiền mặt, bạn có thể nhận được các tài liệu đính kèm và thậm chí bộ phận vũ khí từ Anh ấy.

Bạn sẽ mở khóa được nhiều nhà cung cấp hơn khi lên cấp và tiến bộ thông qua cốt truyện của Grey Zone Warfare, nhưng Gunny sẽ vẫn là người liên hệ chính của bạn về vũ khí và phụ kiện. Đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ của anh ấy và bất kỳ nhiệm vụ nào khác mà bạn có thể chấp nhận để tối đa hóa danh tiếng nhà cung cấp của mình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *