Cách chữa lành mọi tình trạng trong Gray Zone Warfare

Cho dù bạn có cẩn thận đến đâu trong Grey Zone Warfare, bạn vẫn sẽ bị bắn. Nhiều. Để chuẩn bị cho những điều không thể tránh khỏi, bạn nên tích trữ vật tư y tế để điều trị mọi tình trạng mà bạn gặp phải sau khi triển khai.

Bất kể bạn cần gì, Chuột thí nghiệmĐây là cô gái lý tưởng của bạn để mua vật tư y tế và vật phẩm chữa bệnh trong Grey Zone Warfare. Cô ấy bán mọi thứ từ băng bó ĐẾN Nẹp cho tất cả các phe phái chỉ với một vài đô la, vì vậy bạn nên mua với số lượng lớn để đề phòng. Những vật tư y tế này linh hoạt một cách đáng ngạc nhiên và có thể chữa được nhiều bệnh, vì vậy việc mua nhiều cũng không có hại gì.

Cách chữa lành mọi bệnh tật trong chiến tranh vùng xám

Có rất nhiều tình trạng khác nhau mà bạn có thể gặp phải trong Grey Zone Warfare. Dưới đây là tất cả các biện pháp khắc phục mà chúng tôi biết cho đến nay! Hướng dẫn này sẽ được cập nhật khi chúng tôi trở nên quen thuộc hơn với cuộc sống ở Lamang.

Tình trạng Biện pháp khắc phục
Đau Chữa vết thương rồi dùng Meloxicam hoặc Ibalin.
Trong tình trạng đau đớn Meloxicam hoặc Ibalin
Kiệt sức Hãy ngừng chạy nước rút và tìm nơi nào đó an toàn để nghỉ ngơi.
Hết hơi Dừng chạy nước rút.
Mất phương hướng
Sự chảy máu Băng hoặc Tourniquet
chuột rút
Ngất xỉu Chữa lành mọi vết thương và sau đó nạp lại các đồng hồ đo Máu, Nước và Năng lượng.
choáng váng
Mệt mỏi Dừng chạy nước rút.
Đau cánh tay Dừng bắn và nghỉ ngơi cánh tay của bạn.
Chóng mặt Túi nước hoặc máu
ho Bộ khâu
Buồn nôn
Xương gãy nẹp
Nội tạng bị thương Bộ khâu
Viêm Meloxicam hoặc Ibalin
hôn mê Bộ khâu

Hãy nhớ rằng việc chữa lành không tự động diễn ra khi bạn quay trở lại trại căn cứ của phe mình trong Grey Zone Warfare. Bạn vẫn cần sử dụng vật dụng chữa bệnh cá nhân từ kho của mình hoặc mua bất cứ thứ gì bạn cần từ Lab Rat. Nếu bạn thấy thuốc hơi đắt, hãy thử hoàn thành nhiệm vụ cho Lab Rat để nâng cao danh tiếng nhà cung cấp của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *