Bước vào ánh sáng – Pantheon hiện đang hoạt động

định mệnh 2s Pantheon, một loại găng tay trùm đột kích mới, hiện đã có sẵn như một phần của Into the Light. Nó cho thấy người chơi lần lượt đối đầu với các tên trùm đột kích hiện có trong trò chơi, với cơ hội kiếm được vũ khí đột kích (bao gồm cả phiên bản Adept và Deepsight), áo giáp, Token, v.v.

Pantheon hiện có bốn tên trùm – Golgoroth từ King’s Fall, The Caretaker từ Vow of the Disciple, Zo’Aurc, Explicator of Planets từ Root of Nightmares và Atraks-1 từ Deep Stone Crypt. Hoạt động này sẽ mở rộng quy mô trong những tuần tới, bổ sung thêm nhiều cuộc chạm trán và tăng giới hạn Sức mạnh cho đến khi người chơi có dưới 20 Sức mạnh. Việc tính điểm cũng được kích hoạt, do đó, việc đạt được Bạch kim trước khi hết thời gian thưởng là cần thiết để nhận được phần thưởng tốt nhất.

Hoàn thành nhiệm vụ Pantheon sẽ nhận được danh hiệu Sát thần mới và cũng có bốn biểu tượng mới để mở khóa. Hoạt động này chỉ diễn ra đến ngày 3 tháng 6, trước một ngày Hình dạng cuối cùng được phát hành trực tuyến, vì vậy hãy nhận những chiến lợi phẩm đó khi bạn có thể.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *