Bản cập nhật Starfield lớn nhất kể từ khi ra mắt mang đến những cải tiến về bản đồ và hơn thế nữa vào cuối tháng này

Bethesda đã công bố ngày phát hành cho tựa game sắp tới trường sao bản cập nhật 1.11.33, được studio mô tả là bản cập nhật lớn nhất của trò chơi kể từ khi nó ra mắt vào năm ngoái.

Bản cập nhật đến hôm nay thông qua nhánh Steam beta, vì vậy nếu bạn tham gia vào bản cập nhật đó, bạn có thể dùng thử trước bản phát hành chung, sẽ diễn ra trên PC và Xbox Series X|S vào ngày 15 tháng 5.

Trước hết, bạn sẽ nhận được những cải tiến về bản đồ bề mặt, điều này sẽ giúp bạn tìm đường dễ dàng hơn một chút. Không còn bị lạc khi đến New Atlantis và muốn biết các cửa hàng ở đâu.

trường saocác bản đồ của nó đang được cải tiến trong bản cập nhật tiếp theo.

Cùng với những cải tiến về bản đồ, trường sao cũng đang nhận được một số tùy chọn độ khó mô-đun để cho phép bạn điều chỉnh trải nghiệm của mình tốt hơn một chút. Ví dụ: bạn có thể thay đổi độ khó để các cuộc giao tranh trên mặt đất dễ dàng hơn nhưng chiến đấu trên tàu khó khăn hơn.

Bản cập nhật cũng mang đến khả năng trang trí nội thất con tàu của bạn, để bạn có thể làm cho nó giống tàu của bạn hơn một chút, cũng như các tab vùng chứa, điều này sẽ giúp việc quản lý hàng tồn kho dễ dàng hơn một chút… à, dễ quản lý.

Phiên bản Xbox Series X của trò chơi (không may là phiên bản Xbox Series S) cũng đang nhận được một số tùy chọn đồ họa rất cần thiết; bây giờ bạn có thể chuyển đổi giữa ưu tiên Hình ảnh hoặc Hiệu suất.

Bây giờ bạn có thể chọn mục tiêu tốc độ khung hình của riêng mình cho trường sao nếu bạn đang sử dụng màn hình VRR, cho phép bạn chọn giữa 30, 40, 60 và Uncapped.

Nếu bạn muốn có một bản tóm tắt đầy đủ về sắp tới trường sao cập nhật, bao gồm thông tin thêm về cách hoạt động của các tùy chọn đồ họa mới của Xbox Series X, bạn có thể xem ghi chú bản vá đầy đủ tại đây.

trường sao là game nhập vai hành động thế giới mở mới nhất của Bethesda, nhà sáng tạo của The Elder Scrolls V: Skyrim bụi phóng xạ 4.

Trò chơi ra mắt vào tháng 9 năm ngoái và nhanh chóng thu hút lượng người chơi khá cao, mặc dù việc ra mắt trên Game Pass vào ngày đầu tiên có nghĩa là con số này không tương đương với doanh thu.

Bạn có thể lấy trường sao ngay bây giờ trên PC và Xbox Series X|S, đồng thời nó cũng có sẵn khi đăng ký Game Pass. Hãy nhớ xem đánh giá của chúng tôi tại đây để tìm hiểu xem bạn có nên thử hay không và xem hướng dẫn của chúng tôi để được trợ giúp cho cuộc phiêu lưu du hành vũ trụ này.

Thêm hướng dẫn về Starfield

  • Hướng dẫn chung
  • Hướng dẫn Kỹ năng & Cơ khí
  • Hướng dẫn sứ mệnh
  • Tinh chỉnh và sửa lỗi PC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *