Assassin’s Creed Mirage sắp phát hành trên Apple App Store

Ubisoft sẽ phát hành Assassin’s Creed Mirage cho iOS vào ngày 6 tháng 6, đánh dấu lần đầu tiên một trò chơi Assassin’s Creed đầy đủ có mặt trên thiết bị di động. Đã có một số trò chơi tương tự trên thiết bị di động kể một câu chuyện riêng biệt nhưng chưa bao giờ là một trò chơi hoàn chỉnh. Trò chơi sẽ yêu cầu iPhone 15 Pro, Pro Max hoặc iPad Air hoặc iPad Pro có chip M1 trở lên.

Ubisoft đã phát hành Mirage cho PC, PlayStation và Xbox vào mùa thu năm 2023. Trò chơi đã có mặt trên iOS, nhưng có thể cần một số điều chỉnh để trò chơi hoạt động tốt trên thiết bị di động. Đối với những người chơi mới, Ubisoft đang cung cấp bản dùng thử miễn phí 90 phút trước khi yêu cầu mua toàn bộ trò chơi.

Theo những gì tôi thấy, có thể đã có sự xuống cấp về mặt đồ họa và có các nút trên màn hình để người chơi nhấn. Mặc dù nó được tuyên bố là được tạo ra cho các trò chơi gốc, nhưng nó lại không thành công chút nào. Mirage không hoạt động tốt trên bảng điều khiển và PC khi nói đến khả năng được yêu thích; có lẽ loại trò chơi này thuộc về thị trường di động (cảm ơn Eurogamer).

Dành cho những ai chưa chơi, trò chơi lấy bối cảnh ở Baghdad thế kỷ thứ 9. Phim kể về Basim, một tên trộm đường phố đang điều hướng sự phức tạp của Hidden Ones, một tổ chức sát thủ cổ xưa. So với những người tiền nhiệm gần đây như Origins, Odyssey và Valhalla, Mirage là một mục nhỏ gọn và tập trung hơn trong loạt phim dài tập. Bản chất cơ bản của nó khiến nó trở thành một ứng cử viên sáng giá để kiểm tra xem trải nghiệm cốt lõi của Assassin’s Creed chuyển sang thiết bị di động tốt đến mức nào.

Thành công của Assassin’s Creed Mirage trên iOS có thể có tác động lớn đến thương hiệu này. Nó có thể dẫn đến nhiều trò chơi Assassin’s Creed hơn xuất hiện trên thiết bị di động hoặc truyền cảm hứng cho các bản phát hành trên cả nền tảng console/PC và di động. Ubisoft có thể sẽ xem phản hồi của người chơi, vì hiệu suất của phiên bản di động sẽ cho thấy các tựa game trong tương lai có thể được thiết kế như thế nào cho các thiết bị cầm tay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *