Anime Switch Islands – Tất cả các hòn đảo và nguồn cảm hứng của chúng

Muốn biết về sự khác biệt Quần đảo chuyển đổi anime? Bài đăng của chúng tôi ở đây để trợ giúp! Chúng tôi có thông tin về tất cả các đảo Anime Switch và nguồn cảm hứng của chúng đến từ đâu.

Nếu muốn tự chơi, bạn có thể truy cập trang web chính thức của Anime Switch Roblox. Nếu trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ anime là sở thích của bạn, thì chúng tôi có một số bài đăng mà bạn có thể thích! Chẳng hạn như hướng dẫn Cách nhận được Gogeta trong Anime Last Stand hoặc Danh sách cấp X của Anime Fighting Simulator X của chúng tôi.

Quần đảo chuyển đổi anime

Chúng ta hãy nhìn vào từng hòn đảo!

Đảo Cắt

Đây là hòn đảo đầu tiên bạn sẽ khám phá khi bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình và nó dựa trên anime One Piece mang tính biểu tượng! Nó có một thác nước chảy qua đảo cũng như một bến tàu nhỏ và những bãi biển đầy cát. Vì One Piece nói về cướp biển nên hòn đảo này cũng đề cập đến nó! Hãy tiếp tục tìm kiếm và bạn thực sự có thể tìm thấy One Piece ở đây.

Bamek

Bamek là hòn đảo thứ hai mà bạn sẽ khám phá và nó được lấy cảm hứng từ anime Dragon Ball Z. Nó có một mái vòm lớn màu cam ở trung tâm hòn đảo, mô phỏng những Quả cầu pha lê xuất hiện trong anime.

Làng Titan

Bạn đã đoán được rồi! Titan Village được lấy cảm hứng từ bộ anime Attack On Titan nổi tiếng! Đây là hòn đảo thứ ba bạn sẽ đi qua và nó có những bức tường mang tính biểu tượng bao quanh hòn đảo mà bạn sẽ tìm thấy trong anime! (Tôi hy vọng có thể tìm thấy Levi ở đây)

Thị trấn tuyết

Thị trấn Tuyết là hòn đảo thứ tư bạn sẽ gặp trong trò chơi và được lấy cảm hứng từ anime Sát thủ quỷ. Đúng như tên gọi, thị trấn dày đặc tuyết giống như tập đầu tiên của anime.

Thành phố phù thủy

Hòn đảo số năm là Thành phố phù thủy, lấy cảm hứng từ Jujutsu Kaisen. Tòa nhà có các tòa nhà cao tầng khác nhau trưng bày các thành phố đặc trưng trong anime. Là một fan girl của Nanami và Megumi, đây là hòn đảo yêu thích của tôi!

Đảo Trung Tâm

Đảo Trung Tâm không được lấy cảm hứng từ anime. Thay vào đó, nó là điểm gặp gỡ trung tâm của trò chơi. Nếu bạn muốn chơi với bạn bè, đây là nơi bạn sẽ gặp gỡ và chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *