15 trò chơi tuyệt vời nhất đã biến mất

Fhoặc những lý do phần lớn chưa được biết đến, có rất nhiều trò chơi điện tử, mặc dù tỏ ra đầy hứa hẹn nhưng lại không bao giờ được đưa ra ánh sáng. Điều mà tính năng này nhằm mục đích làm nổi bật là những trò chơi dù đã được công bố chính thức nhưng chưa bao giờ được phát hành cũng như chưa bao giờ bị hủy bỏ chính thức. Ban giám khảo không biết những gì thực sự diễn ra ở hậu trường.

Đại lý

Vâng, có lẽ bạn đã nghe nói đến Đại lý, Tác phẩm gián điệp hấp dẫn của Rockstar. Lần đầu tiên được công bố là độc quyền của PS3 vào năm 2009, Đại lý cam kết một chuyến đi hồi hộp thời Chiến tranh Lạnh xuyên qua thế giới nguy hiểm của hoạt động gián điệp, phản gián và ám sát, nhưng giống như cái chết thầm lặng của một đặc vụ bí mật, Đại lý số phận đã âm thầm bị đánh hơi. Rockstar chưa bao giờ chính thức tuyên bố hủy bỏ, vì vậy về mặt kỹ thuật Đại lý vẫn có thể đang được thực hiện. Với ý tưởng nghệ thuật đầy sức gợi đã bị rò rỉ cách đây không lâu, chúng ta hãy hy vọng như vậy – Đại lý trông tuyệt vời.

đầu xẻng

Nội dung kinh dị đẫm máu từ những người khởi xướng Team Silent có nghĩa là đầu trọc Thông báo năm 2021 đã được đưa ra với nhiều sự phô trương. Thậm chí – những người hâm mộ mong đợi kêu lên – Im lặng Đồi Tổng giám đốc soạn nhạc Akira Yamaoka cũng tham gia chuyến đi, mang đến sự pha trộn giữa bầu không khí méo mó và đoạn nhạc ghi-ta nghiền nát xương cốt của mình để tạo nên những ký sinh trùng thay đổi hình dạng một cách rùng rợn trong trò chơi. Lần cuối cùng chúng tôi nghe nói về đầu xẻng là một cuốn nhật ký dành cho nhà phát triển vào tháng 6 năm 2023, nên cách đây không lâu, có nghĩa là bạn biết đấy đầu xẻng có lẽ vẫn đang trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, thật vui khi được nghe điều gì đó khẳng định về ngày phát hành từ Morrison Game Studio.

hung dữ

Nếu không có các devlog chia sẻ vào ngày 26/2quần què và ngày 15 tháng 4quần quèchúng tôi nghĩ rằng cuộc thi sống sót thời tiền sử hung dữ đã tuyệt chủng. Game bắn súng góc nhìn thứ nhất này có nguy cơ bị lu mờ bởi Công viên kỷ Jura: Sinh tồn nếu nó không sớm giảm xuống, nhưng công bằng mà nói thì nó là sự kết hợp giữa khả năng tàng hình, chiến lược và sinh tồn trong rừng – với một chút hỗn loạn vung rìu lành mạnh – có vẻ rất phù hợp. Hãy hy vọng tình hình tại nhà phát triển OMYOG không quá nghiệt ngã như sự cô lập của loài khủng long trong trò chơi.

thực dụng

Người cha khoa học viễn tưởng trong cuộc phiêu lưu ngoài không gian thực dụng đã bị trì hoãn vô thời hạn, vì vậy ít nhất chúng ta cũng biết rằng trò chơi đầy tham vọng này chắc chắn đã biến mất. Tuy nhiên, tại sao thì nhà phát triển vẫn chưa nêu rõ. Được công bố vào năm 2020 với nhiều ngày phát hành sắp tới, trong đó gần đây nhất là năm ngoái đã trôi qua mà không có lời giải thích. Điều kỳ lạ hơn nữa là nhà phát triển đã phát hành một đoạn giới thiệu ngắn trước sự chậm trễ bí ẩn – gần như để nhắc nhở chúng ta rằng nó tồn tại trước khi rơi vào lỗ đen. thực dụng có thể không phải là nơi sâu nhất của địa ngục phát triển, nhưng cánh cửa về thời điểm chúng ta có thể chạm tay vào nó sẽ còn trôi xa hơn nữa.

Bóng tối hoàn hảo

Chuyện gì đã xảy ra với câu chuyện được khởi động lại của Joanna Dark? Được công bố tại The Game Awards 2020 với rất ít dữ liệu sắp ra mắt trong ba năm rưỡi kể từ đó, tựa game độc ​​quyền dành cho Xbox này có thể sẽ phải mất vài năm nữa mới được phát hành. Điều này có ý nghĩa gì đối với Bóng tối hoàn hảo? Chà, có lẽ không có gì, chỉ là sự phát triển đó có lẽ đang diễn ra với tốc độ rất chậm. Chúng tôi vẫn hy vọng đồ họa đáng kinh ngạc, chuyển động mượt mà và lối chơi đấu súng chặt chẽ.

Bên kia thiện và ác 2

Mặc dù có rất ít bằng chứng, phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của năm 2003 này Ngoài thiện và ác rõ ràng vẫn đang được thực hiện. Được công bố lần đầu tiên vào năm 2008, thật là kỳ lạ khi nhà phát triển đã tuyên bố trong một cuộc gọi của nhà đầu tư rằng sự phát triển của Bên kia thiện và ác 2 đã từng vẫn trong giai đoạn đầu của nó mặc dù đã tuyên bố trái ngược rằng tiến độ đang tiến triển tốt đẹp. Cái chết bất ngờ bi thảm của Ngoài thiện và ác 2s Có thể hiểu rằng giám đốc sáng tạo đã cản trở sự tiến bộ kể từ đó, nhưng triển vọng của trò chơi này cũng rất ảm đạm.

Dự án thức tỉnh

Dự án thức tỉnh

Hãy thành thật mà nói, nó tuyệt vời thế nào Dự án thức tỉnh tiết lộ lối chơi? Việc giết rồng mượt mà, giống như thật trông thực sự là thế hệ tiếp theo, nhưng với sự im lặng vô tuyến đối với những gì có vẻ giống như hàng thiên niên kỷ bây giờ, có thể thế hệ tiếp theo vào thời điểm đó có nghĩa là thế hệ tiếp theo. Nhà phát triển Nhật Bản đằng sau Dự án thức tỉnh Tuy nhiên, Cygames không phải là một tập đoàn vô danh, với Granblue Fantasy: Liên kết lại sản phẩm mới nhất của họ. Rất có thể Dự án thức tỉnh đã bị xếp lại mặc dù nó vẫn được liệt kê trên trang web của nhà phát triển dưới dạng tựa game ‘thế hệ tiếp theo’ được quảng cáo là độc quyền của PS4.

KẾ HOẠCH 8

Game bắn súng MMO mặc bộ đồ ngoài này đã được công bố vào năm 2019, nhưng trong một phạm vi ngày càng đông đúc của trò chơi điện tử KẾ HOẠCH 8 Có vẻ như nó vẫn đủ nổi bật vào năm 2024. Thật xấu hổ khi những cái nhìn thoáng qua gần đây nhất về quá trình phát triển của nó bắt nguồn từ ảnh chụp màn hình được chia sẻ vào tháng 1 năm 2020. Dòng chữ trên tường có dòng chữ này: nó đã chết trong nước. Các nhà phát triển được cho là vẫn đang làm việc trên tựa game này nhưng thông báo về thế hệ tiếp theo, thách thức thể loại này sắp trở nên lỗi thời một cách đáng tiếc.

hoang dã

Hy vọng vẫn đến từ studio huyền thoại Rare của Anh, hiện thuộc sở hữu của Microsoft, là cuộc phiêu lưu thiên nhiên kỳ diệu hoang dã. Chúng tôi nói đầy hy vọng vì những cái nhìn thoáng qua mà chúng tôi nhìn thấy hoàn toàn có sức lôi cuốn. Một MMO theo phong cách của Biển trộm nhưng trong bối cảnh giả tưởng, hoang dã có vẻ sẽ kết hợp nhiều thể loại và cơ chế chơi trò chơi trong một dự án cực kỳ tham vọng. Mọi cảnh trong trailer được thấy cho đến nay đều trông giống như những bức tranh sơn dầu, vì vậy hãy hy vọng tiết lộ chính thức sẽ không còn xa nữa.

ỐM

trò chơi ILL

Một trong những trò chơi demo công nghệ Unreal Engine 5 tạo ra sự cường điệu hợp lý nhưng chưa bao giờ thực sự xuất hiện, ỐM có sự hấp dẫn to lớn trong đó Cái ác trong taphong cách đau khổ được ghép nối trong một khung cảnh gợi nhớ đến John Carpenter điều đó. Trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất được dẫn dắt bằng câu chuyện này có tất cả các yếu tố để thay đổi trò chơi, chỉ là các bản trình diễn công nghệ khó có thể tin vào những thời điểm tốt nhất, chứ đừng nói đến một trò chơi có rất ít hoặc không có bản cập nhật nào ngăn cản cái nhìn thoáng qua về lối chơi trong hơn sáu tháng trước kia.

Tối hôm qua

Đây là một điều kỳ lạ, vì đây là khía cạnh tăng tốc nhất của nó Tối hôm qua là một tweet cách đây khoảng 5 năm đã chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình về tính thẩm mỹ cyberpunk của nó so sánh nó với Ma trận. Sự mất mát của nhà phát hành trò chơi độc lập nổi tiếng Raw Fury và những tranh cãi xung quanh đạo diễn trò chơi Tim Soret có thể đã góp phần vào Những đêm cuối cùng quá trình phát triển kéo dài., đặc biệt là trước đây khi nhà phát triển Odd Tales phải làm việc để đòi lại quyền xuất bản của họ. 19quần què Tháng 11 năm 2023 là bản cập nhật chính thức cuối cùng mà chúng tôi có về Tối hôm qua. Nó có thể vẫn đang được phát triển, chỉ là sự tiến bộ đó đã bị cản trở bởi sự bất hạnh.

Cảnh Sát 2099

Cái này sẽ cưỡi trên đuôi của Cyberpunk 2077 cuối cùng khi nó giảm xuống, cảnh quan thành phố ngập tràn ánh đèn neon gợi nhớ đến Thành phố đêm. TRONG Cảnh Sát 2099 Bạn sẽ vào vai một thợ săn tiền thưởng bí mật trong một thế giới mở đông dân cư, với vô số lựa chọn di chuyển trong tay để nắm bắt được chiều dọc của Cảnh giác megabuilding. Gần như không có tin tức nào trong vài năm nay, vì vậy có lẽ nhà phát triển nhóm nhỏ này đã không may bị loại.

Làm lại tế bào Splinter

Từ tin đồn đến kết luận đầy đủ, đã vài năm trôi qua mới có bản làm lại bộ phim đầu tiên của Sam Fisher. Tế bào mảnh đang trên đà phát triển, nhưng hiện tại có vẻ như chúng ta chưa tiến gần đến việc hồi tưởng lại những sứ mệnh hình thành của Sam. Cho những gì nó có giá trị, Tế bào mảnh bản làm lại được xác nhận sẽ có câu chuyện cập nhật sẽ thu hút khán giả hiện đại. Chúng tôi không biết khi nào chúng tôi có thể hồi sinh trò chơi, nhưng hy vọng thông tin sẽ sớm được cung cấp.

Lịch trình

TÁI LẠI THƯỜNG QUY

Gần một thập kỷ sau khi được công bố lần đầu tiên, phim kinh dị khoa học viễn tưởng về căn cứ mặt trăng Lịch trình đã nhận được đoạn giới thiệu mới trong Lễ hội trò chơi mùa hè 2022. Bầu không khí rùng rợn và tương lai cổ điển của thập niên 80 gợi lên cảm giác sợ hãi sâu sắc thông qua sự kết hợp giữa phong cách và lối chơi, đồng thời quá trình phát triển đã được khởi động lại ít nhất một lần kể từ thông báo ban đầu của nhà phát hành độc lập nói trên Raw Fury đang ở trên tàu để xem cái này cho đến khi hoàn thành. Lịch trình trông thực sự đặc biệt.

sâu xuống

Mặc dù đã gần hoàn thành và chưa bao giờ bị hủy bỏ chính thức game nhập vai hành động sâu xuống vẫn chưa bao giờ được phát hành. Thay vào đó, điều này linh hồn thích trò chơi đã được xử lý theo từng mẩu thông tin trong nhiều năm kể từ lần công bố đầu tiên vào năm 2013. Vào năm 2019, nhà phát triển đã tuyên bố rằng hy vọng vẫn chưa hoàn toàn mất đi trên sâu xuống, nhưng mọi hy vọng đều đã tắt. Quá trình phát triển có thể luôn khởi sắc trở lại vì tài sản được cho là sắp hoàn tất, nhưng hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy điều đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *