Tuần lễ vàng tốt nhất năm 2024 Doanh số bán hàng trên eShop của Nintendo Switch – TouchArcade

Lại đến lúc đó rồi các bạn ạ. Có một đợt giảm giá lớn vào dịp lễ, lần này là để kỷ niệm Tuần lễ Vàng hàng năm ở Nhật Bản. Trừ khi bạn ở đây, điều chính bạn cần lo lắng là danh sách giảm giá khổng lồ đang diễn ra. Như mọi khi, TouchArcade sẵn sàng giúp bạn đưa ra danh sách 15 chương trình giảm giá hấp dẫn mà bạn nên cân nhắc trong đợt giảm giá này. Không có bất kỳ trò chơi nào của bên thứ nhất vào thời điểm này, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có nhiều lựa chọn. Chúng không được trình bày theo bất kỳ thứ tự cụ thể nào, vì vậy đừng quá lo lắng về điều đó. Hãy cùng đến với đợt giảm giá Tuần lễ Vàng đó!

Monster Hunter Rise + Sunbreak ($19,99 từ $59,99)

Rất ít nhà xuất bản bên thứ ba lớn đưa ra các bản phát hành Switch hoàn chỉnh với mức độ nỗ lực cực kỳ mạnh mẽ của Nintendo. Thợ săn quái vật trỗi dậy có lẽ là ví dụ điển hình nhất về một điều, vì có vẻ như nó đang thúc đẩy phần cứng theo những cách tốt trong khi mang lại trải nghiệm dày đặc, chất lượng cao sẽ khiến bạn bận rộn hàng trăm giờ. Thêm vào sự xuất sắc Nắng mở rộng và bạn đã có tựa game đầy đủ chất béo của bên thứ ba ấn tượng nhất trên bảng điều khiển. Một lựa chọn tuyệt vời chỉ dưới hai mươi đô la.

Khách du lịch Octopath ($29,99 từ $59,99)

Từ rất nhiều người đã đưa chúng ta đến Dũng cảm mặc định, Octopath Traveler có phong cách hình ảnh ấn tượng được hỗ trợ bởi một câu chuyện nhiều nhân vật khá khác thường. Câu chuyện của tám nhân vật đan xen vào nhau trong trò chơi này và việc theo dõi họ phần lớn phụ thuộc vào bạn. Mặc dù cách tiếp cận này đôi khi làm cho câu chuyện tổng thể có cảm giác hơi rời rạc, nhưng thật thú vị khi thấy những cách tiếp cận mới trong một thể loại đã có từ lâu như thế này. Phần tiếp theo cũng đang được giảm giá, nhưng vì phần này mới được bán lại dưới tên Square Enix nên chúng tôi đang thấy mức giảm giá sâu hiếm có cho phần gốc này. Hãy lấy nó nếu bạn bằng cách nào đó đã bỏ lỡ nó.

Bộ sưu tập đồng hồ và câu đố Piczle ($1,99 từ $7,99)

Một gói câu đố nhỏ đáng yêu để giải, tất cả được gói gọn trong sự tôn kính được tạo ra cẩn thận dành cho tác phẩm kinh điển của Nintendo Trò chơi & Xem dòng đồ chơi cầm tay. Bạn nhận được một số loại câu đố khác nhau ở đây và khá nhiều loại trong số đó để bạn tìm hiểu. Với hai đô la, người hâm mộ các câu đố logic và Picross-phong cách nonograms thực sự không thể sai được. Bộ sưu tập đồng hồ và câu đố Piczle là bằng chứng cho thấy đôi khi tất cả những gì bạn cần là một bao bì mới để làm sống động một ý tưởng cũ kỹ.

Kho lưu trữ Arcade Ordyne ($5,59 từ $7,99)

Đã đến giờ Namco rồi Lưu trữ trò chơi điện tử doanh số bán hàng trở lại, và lần này là game bắn súng cuộn bên năm 1988 Ordyne đã được bao gồm. Các game thủ phương Tây có thể sẽ biết điều này rõ nhất từ ​​bản phát hành TurboGrafx-16 của nó và bạn biết khi nào một trò chơi được biết đến nhiều nhất với bản phát hành TG-16 thì ít nhất nó cũng hơi mơ hồ. Đây là một game bắn súng thú vị với cách trình bày hấp dẫn và nhiều hệ thống thú vị để tìm hiểu và tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng hầu hết những người hâm mộ game bắn súng sẽ thích nó. Lưu trữ trò chơi điện tử doanh số bán bất kỳ tựa game nào cũng cực kỳ hiếm, vì vậy chúng ta có thể không bao giờ thấy trò chơi này giảm giá nữa. Nhận nó với mức giảm giá trong khi bạn có thể.

Bộ ba thẻ thoại + DLC ($38,99 từ $64,99)

Bạn của chúng tôi, Mikhail, đã rất ấn tượng với tất cả các trò chơi này khi anh ấy xem xét chúng và thật dễ hiểu tại sao. Về cốt lõi, cả ba trò chơi này đều là những game nhập vai theo lượt khá đơn giản, nói một cách máy móc, nhưng tính thẩm mỹ mạnh mẽ trên mặt bàn và những câu chuyện quanh co (được viết bởi Yoko Taro của NieR danh tiếng) khiến chúng trở nên cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể mua cả ba trò chơi và nội dung DLC ​​​​của chúng trong gói này với giá dưới 40 đô la, đây là một giá trị cực kỳ cao tùy theo số lượng trò chơi bạn nhận được.

Hoàng tử Ba Tư: Vương miện thất lạc ($29,99 từ $49,99)

Hoàng tử Ba Tư: Chiếc vương miện bị mất là một mục tuyệt vời trong cả hai Hoàng tử Ba Tư loạt phim và thể loại Metroidvania. Mặc dù trò chơi kéo dài gần hai mươi giờ nhưng tôi có cảm giác như nó trôi qua trong nháy mắt. Nó đánh trúng mọi nốt nhạc cần thiết và nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi yêu thích của tôi ở thể loại này trong một thời gian khá dài. Đưa ra vô số lựa chọn cho những ai muốn trải nghiệm dễ hơn hoặc khó hơn và bạn đã có được người chiến thắng thực sự.

Arcade Paradise ($9,99 từ $19,99)

Thiên đường trò chơi điện tử là một trò chơi khiến bạn tiếp tục chơi mặc dù nghe có vẻ rất giống một công việc vặt nếu bạn cố gắng giải thích nó cho bất kỳ ai. Nếu bạn thích tiền đề chạy một trò chơi điện tử tồi tàn ở phía sau tiệm giặt là, tôi nghi ngờ bạn sẽ thích trò chơi này rất nhiều. Nó có một vài sai sót nhưng không có gì thực sự ảnh hưởng đến sức hấp dẫn cốt lõi của trò chơi và tôi luôn thấy những kiểu “trò chơi cổ điển không phải” này thật hấp dẫn. Nó cũng làm rất tốt việc xây dựng bối cảnh những năm 1990, với rất nhiều chi tiết nhỏ giúp kéo bạn vào thế giới của nó. Một chiếc sim độc đáo, thú vị mà rất khó để bỏ xuống.

Lãng mạn SaGa: Bài hát Minstrel ($14,99 từ $24,99)

Lãng mạn SaGa: Bài hát Minstrel là một bản làm lại tuyệt vời của một trò chơi có rất nhiều chỗ để cải thiện. Sa Ga người hâm mộ sẽ thưởng thức nó và ngay cả khi bạn đã chơi bản gốc, bạn có thể muốn xem nội dung và bổ sung mới của nó. Chắc chắn có một số vấn đề còn sót lại từ nguồn gốc PlayStation 2, chẳng hạn như việc thiếu máy ảnh do người chơi điều khiển và điều đó có thể khiến một số người lo lắng. Nó cũng là một Sa Ga trò chơi xuyên suốt và điều đó sẽ khiến bạn nhảy cẫng lên vì sung sướng hoặc chạy lên đồi. Tôi để bạn đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng tôi biết mình đang đứng về phía nào của ranh giới. Nếu không có gì khác, việc đánh cược ở mức 15 đô la sẽ dễ dàng hơn là 25 đô la.

Quái vật Dragon Quest: Hoàng tử bóng tối ($40,19 từ $59,99)

Mặc dù gặp phải một số vấn đề kỹ thuật, Quái vật Dragon Quest: Hoàng tử bóng tối nếu bạn hỏi tôi thì đây là một sự trở lại tuyệt vời cho một bộ truyện không bao giờ nên ngủ quá lâu. Nó có điều đó bình thường Nhiệm vụ rồng sự quyến rũ kết hợp với một số cơ chế chơi trò chơi xuất sắc và câu chuyện kể của nó vượt ra khỏi phong cách cổ điển lạnh lùng Nhiệm Vụ Rồng IV với sự tự tin. Với Pokemon nghỉ một năm, tại sao bạn không tận hưởng niềm đam mê bắt quái vật từ cuộc phiêu lưu thú vị này? Đặc biệt là bây giờ, khi bạn có thể kiếm được 20 đô la từ giá mua đó.

Noah Nhỏ: Scion of Paradise ($4,49 từ $14,99)

Noah Nhỏ: Con Thiên Đường là một trò chơi thú vị đáng ngạc nhiên đối với thể loại roguelite màn hình cuộn bên, với nhiều nét cá tính lịch sự nhờ thiết kế nhân vật quyến rũ và cơ chế chơi trò chơi chắc chắn có lẽ dễ nắm bắt hơn một chút so với những cơ chế được tìm thấy ở một số trò chơi ngang hàng. Mặc dù tôi không coi nó là một trong những trò chơi hay nhất trong danh mục của nó, nhưng đây là một trò chơi được làm rất tốt và đáng chơi nếu bạn thích những trò chơi như Tế bào chết hoặc Di sản lừa đảo. Chắc chắn là một thời điểm rất tốt cho những người dưới 5 tuổi.

Sự hồi sinh của DoDonPachi ($11,99 từ $19,99)

Ồ này, đây chỉ là một trong những game bắn súng dọc hay nhất mọi thời đại, ngay tại đây trên Nintendo Switch của bạn. Nó bao gồm tám chế độ khác nhau bao gồm chế độ Novice, Black Label và tất cả các loại sắp xếp khác. Điều này đến từ chính các nhà phát triển đã thực hiện phiên bản Switch của MushihimesamaEspgaluda II, vì vậy bạn có thể mong đợi mức độ trung thực tương tự với cổng này. Vâng, đối với tôi như vậy là đủ rồi, và với giá 12 đô la, nó cũng đủ tốt đối với nhiều người trong số các bạn. Đừng bỏ lỡ cái này! Ha ha, tôi sẽ tự đấm vào mặt mình vì bạn.

Paranormasight: Bảy bí ẩn của Honjo ($11,99 từ $19,99)

Nếu bạn thích những điều như Luật sư Ace, Paranormasight là một gợi ý dễ dàng. Tôi không phải là một người mê kinh dị nhưng nó đủ hay để tôi có thể xem đến cùng. Nó chơi rất hay trên Switch và tôi thực sự đánh giá cao việc tích hợp các điều khiển cảm ứng. Chỉ cần lưu ý rằng trò chơi thỉnh thoảng muốn loại bỏ cảm giác sợ hãi khi nhảy, vì vậy nếu bạn là người ném bất cứ thứ gì trong tay khi bạn giật mình, hãy giữ một chiếc gối trên sàn gần bạn. Switch của bạn sẽ cảm ơn bạn, vì đã cứu mạng nó cũng như chơi trò chơi hấp dẫn này trên nó.

Nhịp điệu: Dòng thanh cuối cùng ($24,99 từ $49,99)

Đây thực sự là lần cuối cùng Nhịp điệu? Nếu vậy, Dòng thanh cuối cùng đi ra ngoài với một tiếng nổ lớn. Bao gồm cả DLC, tổng danh sách bài hát có khoảng nửa nghìn bài hát, không chỉ được lấy từ nhiều loại trò chơi đa dạng trong Ảo tưởng cuối cùng series mà còn cả thư viện Square Enix lớn hơn nói chung. Ngay cả khi bạn không chạm vào DLC, bạn vẫn có tới 385 bài hát để thưởng thức ở đây. Các thủ thuật mới trong bảng xếp hạng tạo thêm chút hứng thú ngay cả cho các bài hát cũ quen thuộc và cách trình bày được làm mới trông rất tuyệt. Nếu bạn thích trò chơi âm nhạc hoặc Ảo tưởng cuối cùngbạn sẽ muốn Dòng nhịp điệu cuối cùng của Theatbeat.

Biên niên sử Gunvolt: Luminous Avenger iX 2 ($12,49 từ $24,99)

Copen trở lại với nhiều pha hành động 2D tay trắng hơn trong phần tiếp theo của phần gốc Avenger phát sáng iX. Vượt qua và vượt qua các cấp độ khó, đánh bại trùm, kiếm vũ khí mới và leo lên tòa tháp bằng sự nhanh nhẹn ấn tượng của bạn. Đến bây giờ, tôi cảm thấy như hầu hết chúng ta đều biết mình sẽ nhận được gì với trò chơi Inti-Creats và trò chơi này không đi ngược lại xu hướng. Nó gãi đó Mega Man X/Zero– ngứa lắm, nên nếu đó là điều bạn đang thèm thì bạn biết phải làm gì rồi.

Demon Gaze Extra ($23,99 từ $59,99)

Ánh mắt quỷ bổ sung lấy một trình thu thập thông tin trong ngục tối vững chắc, phủ cho nó một lớp sơn mới và thêm một số chi tiết bổ sung ở đây và ở đó để lôi kéo các cựu chiến binh thử lại lần nữa. Tôi không nói rằng nội dung đó nhất thiết phải đáng để chơi lại trò chơi, nhưng những người chưa chơi thì Ánh mắt quỷ dữ nhưng sẽ tìm thấy một cuộc dạo chơi trong ngục tối hay, có nhịp độ tốt ở đây. Câu chuyện không thực sự thú vị đến mức đó và những người không quan tâm đến dịch vụ của người hâm mộ có thể sẽ muốn tránh xa, nhưng nếu thứ bạn khao khát là một số món ăn thoải mái trong ngục tối RPG Ác quỷ nhìn thêm sẽ không làm bạn thất vọng.

Và đó là lựa chọn của chúng tôi từ đợt giảm giá Tuần lễ Vàng trên Nintendo Switch eShop. Hiện tại có rất nhiều trò chơi tuyệt vời khác đang được bán, vì vậy hãy nhớ kiểm tra danh sách mong muốn của bạn và tìm hiểu các trang dành cho nhà xuất bản yêu thích của bạn để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ trò chơi nào. Nếu bạn có bất kỳ doanh số bán hàng nào muốn chia sẻ, vui lòng nhấn vào những bình luận bên dưới. Cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *