Trận chung kết bổ sung chế độ tấn công đầu cuối mới với một mạng sống và không hồi sinh




Hình ảnh: Embark Studios


Embark Studios, người tạo ra The Finals, đang bổ sung thêm một chế độ trò chơi mới có tên là Terminal Attack. Chế độ này, khả dụng trong thời gian giới hạn bắt đầu từ ngày 2 tháng 5 năm 2024, đưa ra quy tắc chung sống. Không có lựa chọn hồi sinh hoặc chữa bệnh. Bạn có một cơ hội để làm cho tất cả thành công. Sự bổ sung mới này có vẻ như là một cách mới để phát triển lượng người chơi cho mùa 2.

Các Chế độ tấn công đầu cuối là trận đấu 5v5 trong đó các đội thay phiên nhau làm kẻ tấn công và người phòng thủ. Những kẻ tấn công cần cung cấp Khóa giải mã đến một thiết bị đầu cuối được chỉ định trong khi những người bảo vệ cố gắng ngăn chặn chúng. Trò chơi được chơi thành nhiều vòng, với các đội cạnh tranh để giành chiến thắng tốt nhất trong bảy vòng.

Chế độ trò chơi mới này tập trung vào việc ra quyết định chiến lược và tư duy nhanh chóng của người chơi. Đấu trường có thể bị phá hủy và thành thật mà nói, nó nghe rất giống Rainbow Six Siege. Tuy nhiên, nó có vẻ dữ dội hơn vì người chơi không thể chữa lành hoặc hồi sinh người khác.

Chế độ Tấn công đầu cuối mới xuất hiện sau khi giới thiệu Power Shift, chế độ 5v5 gần đây. Điều này có thể có nghĩa là chế độ Power Shift phổ biến hơn mọi người mong đợi. Chế độ 5v5 không phải là tiêu chuẩn của nhiều trò chơi và đó có thể là điều mà The Finals muốn tận dụng.

Liệu chiến lược này có hiệu quả hay không chỉ cần thời gian để chứng minh. Tuy nhiên, một điều mà các trò chơi như Rainbow Six Siege còn thiếu là chế độ khó hơn. Bạn có chủ nghĩa hiện thực cho đến khi bạn thấy rằng mình có thể được hồi sinh và chữa lành khỏi những viên đạn theo thời gian. Chế độ này có vẻ ngược lại với điều đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *