Trailer phim Whiskers of Winter giới thiệu những trận chiến tàn khốc

Sau khi công bố vào tháng trước, Odd Bug Studios đã phát hành đoạn giới thiệu trò chơi mới cho Tails of Iron 2: Râu mùa đông. Là phần tiếp theo của tác phẩm kinh điển đình đám năm 2001, nó cho thấy người chơi điều khiển Arlo chiến đấu khắp miền Bắc để đánh bại Dark Wings, những kẻ không chỉ thích máu. Kiểm tra nó dưới đây.

Người chơi có khá nhiều lựa chọn trong việc theo đuổi nhiệm vụ của mình. Họ có thể đối đầu với các thủ lĩnh của Dark Wings, săn lùng những con quái vật mạnh mẽ và sử dụng hài cốt của chúng để chế tạo các vật phẩm mạnh mẽ, tùy chỉnh nhân vật của mình với nhiều bộ áo giáp và vũ khí khác nhau, nâng cấp khu định cư của họ và thậm chí tham gia một số cuộc săn lùng phụ để kiếm thêm tiền.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Doug Cockle, giọng nói của Geralt từ Loạt phim phù thủy, kể lại câu chuyện. Mặc dù không có ngày phát hành nhưng Tails of Iron 2: Râu Mùa Đông được xác nhận sẽ ra mắt trong năm nay cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *