Take-Two sa thải 5% nhân viên

Take-Two Interactive đang bắt tay vào một chương trình cắt giảm chi phí khác và chương trình này sẽ chứng kiến ​​công ty sa thải khoảng 5% nhân viên vào cuối năm nay.

“Là một phần của những nỗ lực này, công ty đang hợp lý hóa quy trình của mình và loại bỏ một số dự án đang phát triển cũng như hợp lý hóa cơ cấu tổ chức của mình, điều này sẽ loại bỏ số lượng nhân viên và giảm nhu cầu tuyển dụng trong tương lai”, Take-Two giải thích trong hồ sơ của SEC cho biết ban giám đốc đã phê duyệt chương trình mới ngày hôm nay.

Trong báo cáo thường niên mới nhất của mình, Take-Two báo cáo có 11.580 nhân viên toàn thời gian, điều này sẽ khiến khoảng 580 người bị sa thải.

Take-Two dự kiến ​​chương trình cắt giảm chi phí sẽ tiêu tốn tới 200 triệu USD, với 140 triệu USD phí đến từ các trò chơi bị hủy, lên tới 35 triệu USD tiền thôi việc cho nhân viên và các khoản phí tương tự, và thêm tới 25 triệu USD cho không gian văn phòng. giảm chi phí.

Đây là chương trình thứ ba mà Take-Two công bố kể từ đầu tháng 2 năm 2023.

Kế hoạch giảm chi phí ban đầu nhằm mục đích loại bỏ 50 triệu USD chi tiêu hàng năm và Giám đốc điều hành Take-Two Strauss Zelnick cho biết vào thời điểm đó rằng “chúng tôi không mong đợi bất kỳ hình thức cắt giảm lực lượng trên diện rộng nào”.

Chương trình cắt giảm chi phí thứ hai đã được công bố cách đây hơn hai tháng và khi được hỏi về việc sa thải nhân viên, Zelnick chỉ nói rằng kế hoạch thứ hai “mạnh mẽ hơn” so với kế hoạch đầu tiên.

Take-Two đã báo lỗ ròng trong bảy quý liên tiếp. Quý cuối cùng báo cáo lợi nhuận ròng là ba tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2022, quý trước khi nhà xuất bản hoàn tất thương vụ mua lại Zynga.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *