Starfield sẽ nhận được “Chế độ hiển thị khác” trên Xbox Series X/S, Todd Howard cho biết

Thương hiệu Fallout đã trở thành tâm điểm chú ý bất chấp các vấn đề của Bản cập nhật thế hệ tiếp theo, nhưng Bethesda vẫn tiếp tục hỗ trợ trường sao. Game nhập vai du hành vũ trụ sẽ nhận được bản mở rộng trả phí đầu tiên vào mùa thu này với Không gian tan vỡvà sắp có bản cập nhật để thêm bản đồ cho các thành phố và “một số nội dung tuyệt vời” cho ngành đóng tàu.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Khi nói chuyện với Kinda Funny Games, đạo diễn Todd Howard tình cờ tiết lộ rằng nhóm sẽ bổ sung “các chế độ hiển thị khác” cho người chơi Xbox Series X/S. “Hãy nhìn xem, có những khu vực, bạn biết đấy, bản đồ hoặc một số thứ khác…tùy chọn lối chơi mà chúng tôi đang thêm… Các chế độ hiển thị khác trên bảng điều khiển mà mọi người đã yêu cầu…Chúng tôi muốn làm tất cả những thứ đó…Hãy dành chút thời gian, nhưng chúng tôi rất vui mừng khi có được mọi thứ ở đó.

trường sao hiện đang chạy ở tốc độ 30 khung hình mỗi giây bị khóa trên Xbox Series X/S, một nguồn gây tranh cãi khi nó được công bố lần đầu. Vào thời điểm đó, Howard lưu ý rằng nó có thể chạy “cao hơn” như cũ, thậm chí đôi khi đạt tới 60 khung hình mỗi giây, nhưng nó bị khóa do nhà phát triển thích “tính nhất quán”. Có lẽ nó đã khám phá ra cách để tối ưu hóa trải nghiệm và kích hoạt 60 FPS (hoặc thậm chí 45 FPS).

Thời gian sẽ trả lời, vì vậy hãy theo dõi. Trong lúc chờ đợi, hãy xem đánh giá của chúng tôi về trường sao đây. Nó cũng có sẵn cho PC cùng với Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *