Star Wars: Hunters có ngày phát hành vào tháng 6 để chuyển sang đoạn giới thiệu mới

Zynga đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho trò chơi nhiều người chơi cạnh tranh sắp tới của mình, Star Wars: Hunters, tiết lộ ngày phát hành vào ngày 4 tháng 6 cùng với hình ảnh điện ảnh mới về một số nhân vật. Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn sẽ tấn công các thiết bị Switch và iOS và Android vào ngày đó, mang đến cho người chơi cơ hội cạnh tranh với những người khác ở những địa điểm mang tính biểu tượng như mặt trăng rừng Endor, hành tinh băng giá của Hoth và những nơi khác trong khi điều khiển các Thợ săn như J-3DI, một người máy nghĩ mình là Jedi, Utooni là hai Jawa xếp chồng lên nhau trong chiếc áo khoác dài, v.v.

Zynga cho biết mỗi Thợ săn đều tự hào về bộ khả năng độc đáo của riêng mình để hỗ trợ họ trong Đấu trường, đây là điểm thu hút nhất của hành tinh mới Vespaara. “Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn có một số chế độ trò chơi để người chơi kiểm tra dũng khí của họ, chẳng hạn như Squad Brawl, trong đó các đội đối lập sẽ chiến đấu để giành được nhiều người bị loại nhất và Trophy Chase, nơi các đội cạnh tranh sẽ tranh giành quyền kiểm soát những kẻ khó nắm bắt nhất.” droid TR-F33,” thông cáo báo chí viết.

Hãy xem hành động trong đoạn giới thiệu Star Wars: Hunters mới bên dưới:

Phó chủ tịch Zynga Sam Cooper viết trong thông cáo báo chí: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón người hâm mộ trên toàn cầu đến với Vespaara”. “Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi các game thủ gặp Thợ săn của chúng tôi và nhảy vào Đấu trường. Có rất nhiều điều thú vị về bối cảnh, sinh vật và chủ đề Star Wars được yêu thích, dễ nhận biết trong trò chơi của chúng tôi mà chúng tôi cũng rất mong muốn được gặp người chơi trên toàn thế giới có cơ hội khám phá.”

Star Wars: Hunters sẽ có mặt trên toàn thế giới trên các thiết bị Switch, iOS và Android. Nó sẽ miễn phí và trên Switch, nó không yêu cầu tư cách thành viên Nintendo Switch Online để tải xuống và chơi.

Để biết thêm, hãy xem đoạn giới thiệu của Star Wars: Hunters và sau đó xem một số lối chơi từ nó tại đây.


Bạn có định xem Star Wars: Hunters vào tháng 6 không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *