Square Enix dường như đã hủy bỏ một số trò chơi trong nỗ lực ‘có chọn lọc và tập trung hơn’

Square Enix, công ty đứng sau Final Fantasy XVI năm ngoái và Final Fantasy VII Rebirth năm nay, dường như đã hủy bỏ một số trò chơi đang trong quá trình phát triển, dẫn đến một số khoản lỗ lớn. Về lý do tại sao, công ty đang hướng tới việc chọn lọc kỹ hơn các dự án của mình trong tương lai.

Tin tức này xuất phát từ một thông cáo liên quan đến cổ phần của Square Enix, giải thích rằng công ty đang chịu khoản lỗ 22,1 tỷ Yên, tương đương khoảng 140 triệu USD, trên sổ sách tài chính cho năm tài chính kết thúc vào tháng 3.

“Tại cuộc họp được triệu tập vào ngày 27 tháng 3 năm 2024, Hội đồng quản trị của Square Enix Holdings đã bỏ phiếu, trước vô số thay đổi đang diễn ra trong môi trường xung quanh tập đoàn của mình, để sửa đổi cách tiếp cận của nhóm đối với việc phát triển độ phân giải cao (HD) trò chơi với mục đích chọn lọc hơn và tập trung vào việc phân bổ nguồn lực phát triển”, bản phát hành cho biết. “Theo kết quả kiểm tra chặt chẽ, công ty dự kiến ​​sẽ ghi nhận khoảng 22,1 tỷ Yên tiền lỗ do bỏ qua nội dung trên sổ sách của mình cho năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2024.”

Mặc dù các trò chơi có khả năng bị hủy bỏ nghe có vẻ u ám và u ám, nhưng có vẻ như Square Enix đang tăng cường trọng tâm phát triển của mình để đảm bảo rằng các trò chơi mà hãng phát hành đều thành công hoặc ít nhất là thành công về mặt tài chính cho công ty. Tuy nhiên, có vẻ như khoảng 140 triệu đô la trò chơi đang được phát triển đã bị hủy bỏ và chúng ta khó có thể tìm ra chúng là gì.

Bản phát hành này xuất hiện sau sự thành công lớn từ Final Fantasy VII Rebirth, được Square Enix phát hành vào tháng Hai. Vào năm 2024, Square Enix sẽ phát hành Final Fantasy XIV: Dawntrail, bản mở rộng mới dành cho MMO sẽ khởi đầu một câu chuyện mới cho trò chơi dài hơi này vào tháng 7.


Bạn nghĩ gì về tin tức này? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *