Red Rover nhận được khoản tài trợ 15 triệu USD

Red Rover Interactive đã kết thúc vòng tài trợ Series A trị giá 15 triệu USD do công ty PUBG Krafton dẫn đầu.

Các nhà đầu tư mới Tirta Ventures và Overwolf cũng đóng góp vào vòng này, cùng với các nhà đầu tư cũ The Games Fund, Behold Ventures, GEM Capital, Lifelike Capital và Acequia Capital.

Số tiền này sẽ dành cho dự án đầu tay của studio, một tựa game sinh tồn được gọi là Project Coltrane.

Phó chủ tịch Krafton và giám đốc phát triển doanh nghiệp Maria Park cho biết: “Đầu tư vào Red Rover Interactive có cảm giác giống như đang bảo vệ ‘đúng người’ tạo ra ‘đúng trò chơi’. Cam kết của họ đối với việc phát triển lặp đi lặp lại, lấy người chơi làm trung tâm cộng hưởng mạnh mẽ với đặc tính của PUBG, nhấn mạnh phản hồi của người chơi và thiết kế lặp đi lặp lại, chúng tôi có vinh dự được tận mắt chứng kiến ​​cách tiếp cận phát triển phong phú của họ trong các cuộc chơi thử hàng tuần với người chơi và người phát trực tiếp. Sự tiến bộ đáng chú ý được thể hiện trong mỗi bản cập nhật là minh chứng cho niềm đam mê và kiến ​​thức chuyên môn của họ.”

Red Rover được thành lập vào tháng 6 năm 2023 bởi các cựu sinh viên Funcom, Bohemia Interactive và Lockwood. Họ cho chúng tôi biết rằng họ có kế hoạch thúc đẩy “sự tăng trưởng đột phá” cho các trò chơi sinh tồn. Nhóm đã nhận được 5 triệu đô la tài trợ khi ra mắt.

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *