Ready or Not dev Void Interactive xác nhận nó đã bị hack, cho biết không có dữ liệu người dùng hoặc nhân viên nào bị vi phạm

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Void Interactive, nhà phát triển game bắn súng Ready or Not của nhóm SWAT, đã xác nhận các báo cáo rằng nó đã bị hack.

Đầu tuần này, Insider Gaming đã báo cáo rằng studio đã gặp phải một vụ vi phạm đánh cắp hơn 4TB dữ liệu, bao gồm cả mã nguồn hoàn chỉnh cho Ready or Not.

Trong một tuyên bố với Kotaku, công ty xác nhận đã xảy ra vi phạm dữ liệu nhưng cho biết thiệt hại ở mức hạn chế hơn so với báo cáo, đảm bảo rằng tất cả dữ liệu của người chơi đều an toàn.

Nhà phát triển cho biết tin tặc đã có thể chụp ảnh màn hình “thông tin liên quan đến dự án và công ty cấp cao nhất” nhưng nói thêm rằng điều này “không liên quan đến bất kỳ rò rỉ dữ liệu nhạy cảm nào”.

Người phát ngôn của Void Interactive cho biết: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng không có dữ liệu nào liên quan đến người dùng hoặc thông tin nhân viên bị vi phạm trong sự cố này”. “Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vẫn là bảo mật và quyền riêng tư của người dùng và cộng tác viên (ngay từ đầu chúng tôi không nắm bắt bất kỳ thông tin cá nhân nào của người dùng).

“Hơn nữa, chúng tôi đã xác nhận rằng một số mã nguồn cũng như thông tin thư mục đã bị đánh cắp do vi phạm này. Tài sản phát triển và mã độc quyền của chúng tôi vẫn được bảo mật và nguyên vẹn.”

Void Interactive cho rằng vụ hack là do “lỗ hổng nghiêm trọng” trong dịch vụ đám mây của TeamCity, dịch vụ được sử dụng để quản lý các bản dựng khác nhau của trò chơi. Hãng phim cho biết cuộc điều tra đang diễn ra, nhưng cho đến nay có vẻ như cuộc tấn công “chỉ giới hạn ở giao diện dịch vụ TeamCity”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *