Palworld Thêm những người bạn mới trông không giống Pokémon




Hình ảnh: Pocketpar Inc.


Pocketpair, nhóm phát triển Palworld, đã tiết lộ kế hoạch của họ về một bản cập nhật lớn vào mùa hè. Bản cập nhật sắp tới sẽ giới thiệu một loạt sinh vật và tính năng mới cho trò chơi. Trong khi mọi người đều biết về bản cập nhật tiếp theo sắp tới, những người bạn là thứ mà chúng ta chưa từng thấy trước đây.

Bốn người bạn mới đã được xác nhận để bổ sung. Chúng bao gồm một con ếch có cây gậy, một sinh vật giống đà điểu với những chiếc lông đầu phức tạp, một sinh vật giống chó biết bay và một sinh vật nhỏ có đầu nấm. Những bổ sung mới này dường như khác với các thiết kế lấy cảm hứng từ Pokémon vốn đã vấp phải một số lời chỉ trích ban đầu. Sự thay đổi trong thiết kế này có thể phản ứng trực tiếp với tuyên bố trước đó của The Pokémon Company, trong đó ám chỉ việc điều tra Palworld về khả năng vi phạm bản quyền.

Trong bản cập nhật sắp tới, một loại vũ khí súng phun lửa mới sẽ được giới thiệu vào trò chơi cùng với việc bổ sung các Pal mới. Người chơi cũng có thể mong đợi sự xuất hiện của chế độ Đấu trường, giống như Sân vận động Pokémon. Tin tức này xuất hiện sau khi phát hành rất thành công trên Xbox, nhưng không đề cập đến việc liệu cuối cùng nó có đến với PlayStation hay không.

Không có nhiều thứ được trao cho người hâm mộ ngoài một dòng tweet giới thiệu những Người bạn mới. Theo tôi, những người bạn trông thực sự độc đáo. Chúng tôi nói rằng chúng không giống Pokémon, nhưng tất cả chúng tôi đều biết rằng có một số lượng lớn Pokémon ngoài kia. Thật không công bằng khi luôn so sánh Pals với Pokémon khi thậm chí còn có một Pokémon túi rác ngoài kia. Chúng ta sẽ xem người hâm mộ sẽ đón nhận những Pal mới như thế nào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *