Nintendo bỏ qua Gamescom | GamesIndustry.biz

Nintendo sẽ không xuất hiện tại sự kiện Gamescom năm nay, công ty đã xác nhận với trang tin tức Games Wirtschaft của Đức, như Video Games Chronicle đã phát hiện.

“Gamescom là một sự kiện trọng tâm trong lịch sự kiện của Nintendo,” đại diện Nintendo ở Châu Âu nói với Games Wirtschaft.

“Tuy nhiên, năm nay, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định không tham gia Cologne. Thay vào đó, người chơi có thể chơi thử các trò chơi dành cho Nintendo Switch như một phần của các sự kiện khác trên toàn nước Đức.”

Tuyên bố đó về mặt chức năng giống hệt với tuyên bố mà Nintendo của Châu Âu đưa ra để giải thích lý do tại sao họ bỏ qua Gamescom vào năm 2022, ngoại trừ một ngoại lệ duy nhất là vào năm 2022, công ty cho biết họ sẽ tham gia vào “nhiều” sự kiện khác ở Đức, nêu tên một vài sự kiện trong số đó. trong quá trình.

Một điểm khác biệt giữa hai lần vắng mặt là Nintendo Switch hiện đã có vòng đời muộn hơn hai năm, với hệ máy kế nhiệm được mong đợi trong năm nay giờ được cho là đã bị trì hoãn cho đến năm 2025.

Dòng trò chơi Switch đã được xác nhận vào năm 2024 của Nintendo thiếu bất kỳ thứ gì có thể phù hợp với dự đoán của Legend of Zelda: Tears of the Kingdom năm ngoái và hiện xoay quanh Endless Ocean: Luminous và các phiên bản làm lại của Gamecube RPG Paper Mario: The Thousand-Year Door and the Phần tiếp theo của 3DS Luigi’s Mansion 2: Dark Moon.

Nintendo cũng đã công bố Metroid Prime 4 cho Switch, mặc dù dự án đó đã được khởi động lại ít nhất một lần và công ty đã không cung cấp bản cập nhật về nó trong một số năm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *