Nhà phát triển Palworld có kế hoạch bổ sung thêm “Nhiều người bạn mới khác” trong các bản cập nhật trong tương lai

Cặp bỏ túi thế giới Palworld đã xuất hiện trong ID@Xbox Showcase gần đây, với bản cập nhật Mùa hè sắp tới sẽ nhận được đoạn giới thiệu đầu tiên. Nó tiết lộ bốn Pal mới, hai vũ khí mới và một hòn đảo mới mà người chơi sẽ đi qua. Mặc dù số lượng Pal mới có vẻ thấp nhưng nhà phát triển đã nhắc lại rằng danh sách sẽ tăng lên với các bản cập nhật tiếp theo.

“Chúng tôi đang có kế hoạch bổ sung thêm nhiều Pal mới trong các bản cập nhật trong tương lai,” nó cho biết trên Steam. Điều này có thể có nghĩa là sẽ có một số Pal mới trong bản cập nhật Arena sắp tới, sẽ ra mắt vào cuối năm nay và mang đến các trận chiến Pal 3v3 giữa những người chơi. Cũng có thể có những tên trùm đột kích khác như Bellanoir đến trước thế giới Palworld thoát khỏi quyền truy cập sớm, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm chi tiết.

thế giới Palworld có sẵn cho Xbox Series X/S, Xbox One và PC. Kiểm tra đánh giá sớm của chúng tôi ở đây. Kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm ngoái, nó đã tạo nên một cơn bão trong ngành với hơn 15 triệu bản được bán trên Steam và 10 triệu người chơi trên Xbox (nơi nó cũng có đợt ra mắt Game pass bên thứ ba lớn nhất). Pocketpair đang đàm phán để phát hành nó cho các nền tảng khác, mặc dù chưa có gì chính thức.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *