Ngày phát hành Funko Fusion mang đến sự điên rồ cho Mashup vào tháng 9

10:10 Games và Funko đã công bố Sự kết hợp của Funko ngày phát hành, với việc trò chơi sẽ đưa 20 nhượng quyền thương mại vào cuộc sống dưới dạng Funko trên PC và bảng điều khiển vào cuối năm nay.

Sự kết hợp của Funko sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng 9, theo một đoạn trailer hoàn toàn mới được tung ra trước đó ngày hôm nay. Nó sẽ mang lại nhượng quyền thương mại như Xác sống, Học viện ôcông viên kỷ Jura cùng nhau (tất nhiên là thông qua ống kính Funko).

Trò chơi, ban đầu được ra mắt vào giữa năm 2022 trước khi được tiết lộ đầy đủ vào tháng 4 năm ngoái, được các nhà phát triển mô tả là một “trò chơi hành động co-op” và đoạn giới thiệu cho thấy một số hành động mà bạn có thể mong đợi từ đó. Sự kết hợp của Funko.

Hàng tấn nhượng quyền thương mại phổ biến được đại diện trong Sự kết hợp của Funko.

Xuyên suốt đoạn trailer, cũng như những khoảnh khắc mang tính biểu tượng từ nhiều loạt phim và truyền hình khác nhau, chúng ta cũng thấy các nhân vật Funko Pop tham gia chiến đấu và chiến đấu với trùm, né tránh các cuộc tấn công bằng cách nhảy qua chúng.

Trò chơi cũng sẽ có các nhân vật Funko thực sự đến trong bao bì kín cho Funko Pops trước khi đi vào cuộc sống, đây là một cách khá gọn gàng để kết hợp dòng đồ chơi vào Sự kết hợp của Funko.

Đồng thời, một giọng nói nham hiểm trình bày chi tiết cách nó sẽ tước đoạt sức mạnh của tất cả các thế giới và giữ sức mạnh đó cho riêng mình, vì vậy mặc dù câu chuyện về phần này có lẽ sẽ không gặp rắc rối Phù thủy 3 vì sự phức tạp, có vẻ như nó sẽ cho bạn một lý do tuyệt vời để đến thăm nhiều thế giới được cấp phép khác nhau.

Cái mới Sự kết hợp của Funko đoạn giới thiệu có sẵn để xem ngay tại đây, với sự giúp đỡ của IGN.

Chucky cầm dao giơ lên ​​đầy uy hiếp trong Funko Fusion
Không, thực sự đấy. Sự kết hợp của Funko sẽ bao gồm rất nhiều nhượng quyền thương mại.

Theo mô tả trailer mới, Sự kết hợp của Funko sẽ đến với “PC và bảng điều khiển”, điều này có vẻ như có nghĩa là chúng tôi sẽ có các phiên bản trò chơi dành cho PlayStation, Xbox và Switch, tất nhiên cũng như PC.

Trong bất cứ sự kiện, Sự kết hợp của Funko ra mắt vào ngày 13 tháng 9, vì vậy hãy nhớ đánh dấu lịch của bạn nếu bạn muốn xem dòng đồ chơi trở nên sống động.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *