Ngày phát hành Blade of the Monolith được ấn định vào tháng 5, trailer mới

Astor: Blade of the Monolith ngày phát hành

Hiện đã có ngày phát hành cho Astor: Blade of the Monolith. Hôm nay, nhà phát hành tinyBuild và nhà phát triển C2 Game Studio đã xác nhận rằng tựa game này sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 5 năm 2024.

Astor: Blade of the Monolith, được công bố vào tháng 6 năm ngoái, ban đầu được gọi là Monolith: Requiem của người xưa. Ban đầu nó được đưa ra thời điểm phát hành vào đầu năm 2024.

Mọi thứ bạn cần biết có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Khám phá hành tinh Gliese sôi động, từng là nơi sinh sống của một chủng tộc cổ xưa và hiện là nơi sinh sống của những sinh vật có tri giác của họ – Diokek. Sau khi người xưa biến mất, người Diokek sống trong hòa bình cho đến khi những sinh vật độc ác, Hiltsik, bắt đầu tàn phá các khu định cư của họ. Trước mối đe dọa từ một thế lực độc ác hơn đang rình rập, Astor – một chiến binh Diokek trẻ tuổi, phải hành trình xuyên qua Gliese để giải quyết vụ mất tích bí ẩn của những người tạo ra anh ta hàng nghìn năm trước, tin rằng họ có thể đã để lại chìa khóa dẫn đến sự cứu rỗi của mình.

Lấy cảm hứng từ Devil May Cry, Bayonetta và The Legend of Zelda, Astor: Blade of the Monolith có cơ chế chiến đấu khốc liệt và khả năng khám phá kỳ diệu. Tìm hiểu các đòn tấn công, khả năng và combo mới, sử dụng sức mạnh cổ ngữ để triệu tập các công trình mạnh mẽ trong chiến đấu và thu thập vũ khí huyền thoại khi bạn tiêu diệt lũ kẻ thù.

Để biết thêm về Astor: Blade of the Monolith, C2 Game Studio đã đăng hai Nhật ký phát triển cung cấp thông tin chi tiết về quá trình tạo ra trò chơi. Phần đầu tiên cung cấp cái nhìn về hệ thống chiến đấu chuyên sâu của nó, trong khi phần thứ hai khám phá thế giới huyền bí của Gliese.

Các tính năng chính

  • Tham gia vào các trận chiến khốc liệt chống lại 16 kẻ thù khác nhau và 10 tên trùm đáng gờm trong hơn 20 giờ của câu chuyện chính và nhiệm vụ phụ
  • Trang bị cho mình bốn loại vũ khí độc đáo, thành thạo các kỹ năng và combo năng động, triệu hồi các công trình mạnh mẽ và tạo ra phong cách chiến đấu của riêng bạn
  • Đi qua những phong cảnh đa dạng của Gliese, hoàn thành nhiều nhiệm vụ phụ khác nhau và khám phá những tàn tích còn sót lại do người sáng tạo của bạn để lại
  • Kiểm tra kỹ năng của bạn trong các thử thách chiến đấu và chinh phục chế độ Trò chơi mới+ để có thử thách lớn hơn nữa

Bạn có thể tìm thấy đoạn giới thiệu ngày phát hành Astor: Blade of the Monolith mới bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *