MTG Black Lotus phá vỡ kỷ lục với mức giảm giá đáng kinh ngạc 3 triệu USD

Một viên ngọc quý của Phép thuật: Sự tụ tập đã được bán ngày hôm qua, khi Adam Cai của Pristine Collectibles đã bán chiếc Alpha Black Lotus cho một người mua không rõ danh tính với giá 3 triệu USD trong một cuộc mua bán kín.

Thẻ này, được CGC Cards xếp hạng năm ngoái ở mức 10 nguyên sơ, là một trong những thẻ duy nhất có thể nhận được điểm như vậy (trên thực tế, đây là thẻ duy nhất trong báo cáo dân số của CGC) và nó đánh bại tất cả các thẻ trước đó. được biết đến Phép thuật: Sự tụ tập bán thẻ. Điều đó thậm chí còn bao gồm cả One Ring độc nhất vô nhị được đăng nhiều kỳ mà Post Malone đã mua vào năm ngoái. Trao đổi với CGC về thương vụ này, Cai cho biết “Đây là một trong những bông sen đen Alpha tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy. Nó chắc chắn sẽ là trung tâm trong bộ sưu tập TCG của bất kỳ ai.”

Phó chủ tịch của CGC Cards Matt Quinn cũng tổ chức lễ mua bán và nói:

Chúng tôi đã xếp loại Alpha Black Lotus này như một phần của bài đăng CrossOver vào năm 2023 và giờ đây nó trở thành thẻ Magic bán chạy nhất cho đến nay. Tôi rất vinh dự được trở thành một phần trong hành trình của thẻ này – và được thấy nó được bán với nhãn CGC Cards Pristine 10. Số lượng khổng lồ mà Alpha Lotus này chỉ huy phản ánh sự tin tưởng mà các nhà sưu tập và đại lý đặt vào Thẻ CGC.

Cùng với nó, ba lá bài khác cũng được xếp loại là Pristine 10: Time Walk, Mox Ruby và Mox Pearl. Tất cả những điều này là một phần của cái được gọi là Sức mạnh 9 trong Phép thuật: Sự tụ tậpmột nhóm gồm 9 lá bài mạnh nhất của trò chơi Alpha giải phóng. Black Lotus, Time Walk, 5 Moxes (bao gồm Ruby và Pearl), Ancestral Recall, và Timetwister tạo thành nhóm thẻ bài mạnh mẽ độc quyền này, bị cấm ở hầu hết mọi dạng thức.

Tại sao lại làm điều này Phép thuật: Sự tụ tập thẻ bán đắt quá

Từ bản gốc 1993 Alpha phát hành, nguồn cung cấp thẻ rất hạn chế và nhiều nhà sưu tập có giá trị Alpha thẻ trong bộ sưu tập của họ. So với bản thử nghiệm bản phát hành có các cạnh tròn hơn, gây chú ý cho các nhà sưu tập và chỉ có hơn một nghìn chiếc hiếm trong đó Alpha được in. Cách đây 31 năm và việc thiếu các ống bọc để bảo vệ thẻ vào thời điểm đó, hầu hết chúng đều đã bị trầy xước, bóp nghẹt hoặc bị phá hủy theo một cách nào đó.

Là người nổi tiếng nhất và được cho là quyền lực nhất, Phép thuật: Sự tụ tập thẻ, Black Lotus nhìn chung đã giữ vị trí thẻ đắt nhất trong Phép thuật: Sự tụ tậpvới đợt giảm giá One Ring năm ngoái là một ngoại lệ hiếm hoi (huyền thoại) cho điều đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *