Modern Horizons 3 rò rỉ được giải quyết bởi Wizards of the Coast

Gần đây, thỉnh thoảng Chân trời hiện đại 3 rò rỉ đã lan truyền trên internet. Sắp tới Phép thuật: Sự tụ tập bộ đã được người hâm mộ mong đợi đến mức mọi thông tin về nội dung của nó đều có nhu cầu cao. Nhu cầu mà Wizards of the Coast muốn giải quyết bằng một cái nhìn nhỏ đằng sau bức màn.

Các Chân trời hiện đại 3 xem trước rò rỉ

Trong một bài đăng trên blog chính thức, Blake Rasmussen của Wizards of the Coast đề cập đến các tình huống xung quanh Chân trời hiện đại 3 rò rỉ. Nhìn chung, giọng điệu của bài đăng nhẹ nhàng và tự giác, đề cập đến việc những bức ảnh thẻ không chính thức của bộ này đã được công khai.

Dù sao đi nữa, chúng tôi đang ở đây. Trước đây, chúng tôi đã từng gặp phải những vụ rò rỉ quy mô lớn như thế này và mỗi lần như vậy, chúng tôi đều nhận được phản hồi tương tự—rằng có một lượng lớn người hâm mộ của chúng tôi thích xem trước mà không bị ảnh chụp từ máy ảnh củ khoai tây mờ, méo mó cản đường họ. Chúng tôi chắc chắn thích nó.

Điều đó nói lên rằng, những rò rỉ về quy mô mà chúng ta đang thấy với Modern Horizons 3 rất khó để bỏ qua hoàn toàn, vì vậy chính bài viết này. Vì vậy, hãy nói về việc mọi thứ sẽ diễn ra từ đâu (và, vâng, cũng khoe một số thẻ ở dạng không phải máy ảnh khoai tây).

Bài đăng tiếp tục với bản phác thảo về các bản xem trước đã lên lịch cùng với tác phẩm nghệ thuật chính thức của một số thẻ có trong thông tin rò rỉ của Modern Horizons 3. Nói chung, bài đăng xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục xem trước theo kế hoạch như dự định trong những tuần trước ngày phát hành bộ phim.

Con chó tốt của ai? Con chó tốt của ai?

Những bản xem trước đó bao gồm cải tiến về các câu chuyện Eldrazi cổ điển, xem xét định dạng Giới hạn của bộ này và các thẻ đặc trưng trong Bộ bài Chỉ huy sắp tới. Một trong những bản xem trước này sẽ diễn ra cùng với Câu chuyện ma thuật kể lại sự trỗi dậy và thất bại của Eldrazi vào ngày 13 tháng 5.

Tại thời điểm viết bài, trang web được sử dụng để trưng bày các thẻ hiển thị trong thông tin rò rỉ về Modern Horizon 3, DailyMTG, đã ngừng hoạt động hoặc hoạt động với công suất bị giảm. Điều này có thể là do lượng truy cập cao của những người chơi tò mò. Tuy nhiên, chúng tôi có thể thu thập một số ảnh chụp màn hình của các thẻ được xem trước.

Hình minh họa lá bài cho Final Act từ Modern Horizon 3
Sáu cái giá để trục xuất hoàn toàn mọi nghĩa địa, xóa bỏ mọi quầy hàng hay tiêu diệt mọi sinh vật? Hấp dẫn.

Những thẻ bị rò rỉ bao gồm Eldrazi Không trôi dạtcorgi đáng yêu Phelia, Người chăn cừu nhiệt tìnhvà lá bài Black Sorcery sáu vàng có sức tàn phá khủng khiếp, Đạo luật cuối cùng.

Mặc dù việc rò rỉ thông tin có thể dẫn đến tổn thất về lòng tin lẫn nhau, nhưng cách tiếp cận dựa vào Wizards of the Coast của Wizards of the Coast dường như đã giúp duy trì sự quan tâm cao đối với Magic: The Gathering. Cho rằng đây là một cộng đồng đã làm nên lịch sử sưu tầm với việc bán một thẻ Black Lotus nguyên sơ trị giá 3 triệu đô la, niềm đam mê của họ vẫn cháy sáng.

Chân trời hiện đại 3 Chính thức phát hành vào ngày 21 tháng 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *