Kwalee sa thải một số lượng nhân viên không xác định để “định hình lại hoạt động kinh doanh”

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Kwalee là công ty mới nhất thực hiện sa thải nhân viên khi nhà xuất bản di động này tìm cách tái cơ cấu hoạt động kinh doanh của mình để tận dụng tốt hơn “các cơ hội tăng trưởng đáng kể”.

Công ty nói với MobileGamer.biz rằng họ đã sa thải nhân viên trong vài tháng qua, mặc dù không xác nhận số lượng người bị ảnh hưởng.

Cả hai GamesIndustry.biz và MobileGamer.biz được biết từ các nguồn tin rằng khoảng 40 người bị ảnh hưởng, chiếm tới 10% lực lượng lao động của công ty.

Người ta tin rằng hầu hết các đợt sa thải đều ảnh hưởng đến QA và tuyển dụng, mặc dù một số nhà phát triển và nghệ sĩ cũng đã bị sa thải. Trụ sở chính của công ty tại Leamington Spa được cho là bị ảnh hưởng nặng nề nhất, với việc sa thải thêm nhân viên tại chi nhánh Bangalore, Ấn Độ của công ty.

Tuy nhiên, Kwalee cho biết chưa đến 40 người đã bị sa thải và nhấn mạnh rằng họ có kế hoạch tăng số lượng nhân viên từ 346 năm ngoái lên từ 410 đến 420.

Người phát ngôn của Kwalee nói với MobileGamer.biz: “Chúng tôi đang định hình lại hoạt động kinh doanh và nhóm của mình để nắm bắt tốt nhất các cơ hội tăng trưởng đáng kể hiện có trong lĩnh vực này, bao gồm cả việc tuyển dụng 20 vai trò mới”.

“Kwalee có quy mô toàn cầu, chuyên môn quản lý và sự đảm bảo về nguồn vốn, kết hợp với chiến lược khác biệt để tận dụng các cơ hội tăng trưởng hữu cơ và thu lợi.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *