Indiana Jones và Vòng tròn vĩ đại sắp ra mắt vào tháng 12, được công bố vào tháng 11 – Tin đồn

Microsoft đã sắp xếp một loạt các bản phát hành lớn của bên thứ nhất cho năm 2024, nhưng mặc dù một số trong số đó đã được xác nhận chính thức cho năm nay nhưng không nhiều trong số đó có ngày phát hành cụ thể. Tuy nhiên, điều đó sẽ thay đổi tại buổi giới thiệu mùa hè của công ty vào tháng 6, theo một báo cáo được công bố bởi The Verge.

Microsoft gần đây đã thông báo rằng Xbox Games Showcase sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 6 và theo báo cáo nói trên, ngày phát hành sẽ được công bố cho nhiều bản phát hành sắp tới của bên thứ nhất. Điều đó sẽ bao gồm MachineGames’ Indiana Jones và Vòng tròn vĩ đạiđược cho là sẽ ra mắt vào tháng 12 (điều mà các báo cáo trước đây cũng đã tuyên bố) và Obsidian Entertainment được thừa nhận, có thời điểm ra mắt chính thức vào Mùa thu và theo The Verge, sẽ phát hành vào tháng 11.

Ngày phát hành cũng sẽ được công bố trong lần tiếp theo cuộc gọi của nhiệm vụ trò chơi, Trình mô phỏng bay của Microsoft 2024Cánh đồng sao mở rộng đầu tiên, Không gian tan vỡ. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Những rò rỉ trước đây đã tuyên bố rằng Bánh răng 6 cũng sẽ được công bố tại showcase.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *