Hướng dẫn vị trí cuộn mảnh quỷ

Bạn đang tìm cách mở khóa Haki vũ khí? Sau đó, bạn sẽ cần bắt đầu tìm kiếm những cuộn giấy bị mất. Nhiệm vụ này không quá rõ ràng và chúng tôi sẽ tha thứ cho bạn vì đã bỏ lỡ nó hoàn toàn. May mắn thay, chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Các vị trí cuộn Demon Piece của chúng tôi hướng dẫn cách tìm nhiệm vụ và cách tìm các vị trí cuộn khó nắm bắt đó.

Mảnh quỷ có sẵn để chơi trên Roblox. Nếu bạn cần trợ giúp điều hướng, chúng tôi có bản đồ Demon Piece.

Hướng dẫn vị trí cuộn mảnh quỷ

Đầu tiên chúng ta nói về cách tìm nhiệm vụ, sau đó chúng ta sẽ nói về nơi để tìm.

Tìm Alpharex

Bước đầu tiên trong nhiệm vụ Lost Scrolls là.. nhận nhiệm vụ. Bạn cần phải đi đến Đảo Jungle, đến một tảng đá ngoài khơi gần khu vực của trùm King Abu. Bạn sẽ cần geppo hoặc khả năng bay để leo lên các gờ cao hơn của tảng đá. Ở đó bạn sẽ tìm thấy một khu vực tối hơn trong tảng đá. Bạn có thể đi qua đây để tìm trại của Alphirex. Tương tác với họ để bắt đầu nhiệm vụ.

Tìm cuộn giấy

Cuộn giấy có thể ở một trong những vị trí khác nhau trên bản đồ.

Vị trí cuộn – Rừng rậm

Hãy bắt đầu với Jungle vì nó gần nhất với người giao nhiệm vụ. Đi đến hòn đảo khác và tìm kiếm một tảng đá ngoài khơi khác. Nó ở phía Nam của bến tàu. Nhảy lên tảng đá và nó sẽ ở gần NPC ở đó.

Vị trí cuộn – Thị trấn Shell

Tốt cho Thủy quân lục chiến, cái này cũng khá dễ tìm. Đi đến thị trấn Shell và tìm đường đến điểm cao nhất trên đảo, đỉnh của tòa tháp lớn. Thật dễ dàng để nhảy lên hai bên và ngay cả khi cuộn giấy của bạn không ở đó, thường vẫn có rất nhiều rương kho báu!

Vị trí cuộn – Làng cối xay gió

Đi về phía Đông từ tên trùm Bandit Leader và bạn sẽ tìm thấy một hang động trên vách đá. Kiểm tra tại đây để biết vị trí cuộn tiềm năng khác.

Vị trí cuộn – Thị trấn Orange

Một cách khác khá đơn giản. Kiểm tra đỉnh của tất cả các tháp canh bằng gỗ ở Thị trấn Orange, một cuộn giấy có thể xuất hiện trên đỉnh của một tháp canh.

Vị trí cuộn – Baratie

Một cuộn giấy có thể xuất hiện ở boong sau của Baratie, trên một trong các bàn. Kiểm tra tất cả chúng để chắc chắn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *