Hướng dẫn về Soul Reaper của dự án Mugetsu

Bạn đang muốn đi theo con đường chính nghĩa trong Dự án Mugetsu nhưng cần sự giúp đỡ để bắt đầu? Vâng, chúng tôi ở đây để cung cấp thông tin cần thiết. Hướng dẫn về Tử thần Dự án Mugetsu của chúng tôi cung cấp cho bạn những gì bạn cần để bắt đầu trên con đường của Shinigami.

Project Mugetsu là một trò chơi hành động Roblox dựa trên bộ truyện tranh và anime dài tập và rất nổi tiếng Bleach. Bạn có thể tham gia cùng Hollows hoặc Soul Reapers và quyết định số phận của thế giới linh hồn.

Bạn có thể lấy Project Mugetsu trên Roblox. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm quà tặng miễn phí, hãy xem mã Sea Destiny, mã Solarpunk Simulator và mã Murder Mystery 2 của chúng tôi.

Hướng dẫn về Soul Reaper của dự án Mugetsu

Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để bắt đầu.

Giới thiệu về Soul Reaper

Soul Reapers hay Shinigami bề ngoài là những người tốt của thế giới linh hồn. Đó là một chút đơn giản hóa trong thế giới của Bleach, nhưng chúng chắc chắn tốt hơn giải pháp thay thế. Shinigami cảnh sát thế giới linh hồn, đưa hồn ma của người đã khuất đến đúng nơi. Họ cũng chiến đấu với Hollows, những linh hồn hư hỏng của người chết đã mang hình dạng quái dị.

Soul Reaper có thể thăng cấp và sức mạnh cao hơn bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ Soul Reaper.

Làm thế nào để trở thành một linh hồn Reaper

Gia nhập Shinigami thật dễ dàng. Chà, ít nhất thì bạn cũng nhận được nhiệm vụ đầu tiên. Tất cả những gì bạn cần làm là đi theo biểu tượng màu xanh lam trên HUD của mình cho đến khi tìm thấy NPC có tên Kisuke. Bạn có thể nhận ra anh ấy nhờ chiếc mũ xô có sọc. Tương tác với anh ta và anh ta hỏi bạn có muốn gia nhập hàng ngũ Tử thần không.

Nếu bạn chấp nhận lời đề nghị, bạn sẽ nhận được một thử thách. Bạn sẽ cần phải giết một Hollow. Đây có thể là Hollow do người chơi điều khiển hoặc kẻ thù, điều đó không thành vấn đề.

Mặc dù việc nhận nhiệm vụ rất dễ dàng nhưng việc đạt được chiến thắng đó có thể khó khăn hơn một chút vì bạn chưa có bất kỳ sức mạnh Reaper nào. Bạn sẽ đấm chết con quái vật đó.

Nếu nó giết chết bạn, đừng quá lo lắng! Chạy trở lại và sức khỏe của nó vẫn ở mức như khi bạn chết.

Đưa Hollow ra ngoài và quay trở lại với Kisuke, anh ấy sẽ biến bạn thành Soul Reaper chính thức và bạn sẽ nhận được một thanh kiếm ngọt ngào để ký kết thỏa thuận. Đó là trừ khi bạn muốn rút lui, điều mà bạn có thể làm.

Về dự án Mugetsu

Project Mugestu là một trải nghiệm trên nền tảng Roblox phổ biến. Đây là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh trong Vũ trụ Bleach. Bạn bắt đầu như một người đã chết, đừng lo lắng, cái chết thực sự chỉ là sự khởi đầu trong thế giới này. Bạn có thể chọn gia nhập Shinigami cao quý hoặc Arrancar đáng sợ. Sự lựa chọn là của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *