Hướng dẫn về dự án Mugetsu Tsukishima Clan

Sẵn sàng để thực sự gây rối với dòng thời gian của mọi người? Có một bang hội có thể làm được tất cả. Tất nhiên, sự hỗn loạn theo trình tự thời gian của tộc Tsukishima có thể là của bạn nếu bạn đủ may mắn. Bạn muốn biết những gì bạn nhận được? Hướng dẫn về gia tộc Mugetsu Tsukishima của chúng tôi trình bày những thông tin quan trọng về huyết thống thông đồng và toàn bộ gia tộc.

Dự án Mugetsu hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn chung về các gia tộc trong Dự án Mugetsu, với những nét phác thảo ngắn gọn về tất cả các gia tộc khác nhau.

Hướng dẫn về dự án Mugetsu Tsukishima Clan

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về clan là gì, sau đó chúng ta sẽ phác thảo các buff và độ hiếm của clan cụ thể.

Giới thiệu về Clan

Xem họ của nhân vật của bạn trong danh sách người chơi? Đó là tộc của bạn. Nhiều gia tộc trong Dự án Mugetsu không có gì nổi bật về mặt thẩm mỹ, tuy nhiên, một số gia tộc hiếm hơn mang theo những người yêu thích gia tộc lấy cảm hứng từ tên nhân vật Bleach của họ. Đây có thể là các chỉ số được tăng cường, Thông thạo nhanh hơn và thậm chí cả những chiêu thức đặc biệt độc đáo mà chỉ thành viên bang hội mới có thể sử dụng.

Vì lý do này, một số bang hội có thể có tác động lớn đến cách xây dựng của bạn và có thể cả lối chơi của bạn.

Gia tộc Tsukishima

Tsukishima là một tộc Thần thoại hiếm, có nghĩa là bạn có khoảng 1% cơ hội sở hữu một trong bốn tộc Thần thoại. Nó chia sẻ mức độ hiếm này với Cifer, Thomeaux và Yamamoto.

Được truyền cảm hứng bởi fullbringer Shūkurō Tsukishima, các khả năng của Tsukishima xoay quanh các đòn tấn công bẻ cong thời gian của anh ta với Book Of The End, cho phép thực hiện một số kỹ thuật khá quái đản.

Các buff của bang hội như sau:

  • Làm chủ kiếm và nắm đấm nhanh hơn.
  • Tăng năng lực Reiatsu.
  • Các cuộc tấn công có thể gây ra trạng thái ‘Cắt lịch sử’, làm tăng thêm sát thương tích lũy.
  • Có thể sử dụng Dấu trang để tự đặt lại về một điểm tối đa 5 giây trong quá khứ sau khi được ‘đánh dấu’.
  • Có thể sử dụng Thao Tác Trí Nhớ để debuff đối thủ.
  • Có cơ hội tự động né đòn tấn công M1 cơ bản.

Những điều đó sẽ khiến đối thủ của bạn phải đoán.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *