Hướng dẫn về Độc dược của Dự án Mugetsu – Mánh gian lận để thiết lập lại cuộc đua của bạn!

Sau một lần gian lận để thiết lập lại cuộc đua của bạn? Cái này Hướng dẫn về Độc dược của Dự án Mugetsu cho bạn biết về từng lọ thuốc, cách lấy chúng, cách sử dụng và cách gian lận hệ thống để thực hiện lại cuộc đua mà không cần mã hoặc Robux!

Hãy xem Dự án Mugetsu trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Dự án Mugetsu, hãy xem Hướng dẫn về Dự án Mugetsu Quincy và Hướng dẫn về Tử thần Dự án Mugetsu của chúng tôi.

Hướng dẫn về Độc dược của Dự án Mugetsu

Thuốc có nhiều công dụng khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn. Mỗi Thuốc có thể được tìm thấy bằng cách truy cập Trung tâm Dự án Mugetsu từ màn hình tiêu đề. Trung tâm có rất nhiều trò chơi nhỏ nhưng tôi khuyên bạn nên chọn Cuộc chinh phục Hogyoku.

Đặt lại cuộc đua của bạn bằng cách sử dụng thuốc độc

Để có được Thuốc thiết lập lại cuộc đua, bạn sẽ phải tốn 500 Tiền tệ Gamemode. Tiền tệ Gamemode được trao thông qua lọ thuốc màu xanh lam được đặt tên thích hợp, Thuốc tiền tệ Gamemode cho 100 Điểm. Khi chơi trò chơi trong Hub, bất kể bạn có chiến thắng hay không, bạn sẽ được thưởng một số Điểm.

Cuộc chinh phục Hogyoku là một trong những trò chơi trung tâm phong phú hơn, do đó bạn nên thử trò chơi này. Những gì bạn muốn làm là tiến về phía kẻ thù và vuốt vào lõi Hogyoku của chúng cho đến khi hết giờ.

Tiêu thụ Thuốc tiền tệ Gamemode sẽ mang lại cho bạn 1 Tiền tệ Gamemode. Vì vậy, cứ 100 Điểm bạn nhận được trong trò chơi, bạn sẽ nhận được 1 Tiền tệ Gamemode. Tích lũy 500 trong số này và bạn có thể đổi lấy Thuốc thiết lập lại cuộc đua!

Tất cả các dự án độc dược Mugetsu

Tất cả các lọ thuốc Hub và công dụng của chúng:

  • Thuốc kinh nghiệm – Trao cho người chơi một khoản EXP khi tiêu thụ
  • Thuốc tiền – Cung cấp cho người chơi số tiền trong số dư của họ khi tiêu thụ
  • Thuốc EXP Thiền – Tạo ra nhiều EXP Thiền (dành cho Soul Reapers) khi tiêu thụ
  • Đặt lại thuốc đua – Cho phép người chơi thiết lập lại Chủng tộc của họ (Quincy, Hollow, Soul Reaper và Fullbringer)
  • Thuốc quay – Cung cấp cho người chơi nhiều vòng quay hơn
  • Thuốc tiền tệ trong gamemode – Thưởng nhiều tiền hơn thông qua các minigame Hub khi tiêu thụ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *