Hướng dẫn về chuyến đi đầy bụi bặm – Bạn có nên đi xe Van không?

Khi bạn bắt đầu trò chơi A Dusty Trip, bạn có một lựa chọn lớn để thực hiện. Bạn sẽ chế tạo lại chiếc ô tô nhỏ, được gọi là Lada, hay bạn chế tạo lại chiếc xe tải ở phía sau nhà? Điều này có vẻ như là một điều nhỏ nhặt, nhưng nó có thể là sự khác biệt giữa số dặm đã đi và bộ xương trắng xóa của bạn trang trí bên đường. Được rồi, có lẽ tôi hơi kịch tính một chút, nhưng hãy đọc hướng dẫn về chuyến xe A Dusty Trip của chúng tôi trước khi khởi hành, nó có thể ảnh hưởng đến những gì bạn chọn.

Hãy xem A Dusty Trip ngay bây giờ trên Roblox.

Hướng dẫn về chuyến đi đầy bụi bặm

Chúng ta hãy nói về việc lắp ráp chiếc xe tải lại với nhau, những ưu điểm và nhược điểm của nó.

Lắp ráp xe Vân

Hình ảnh cho hướng dẫn xe van A Dusty Trip của chúng tôi.  Nó hiển thị vị trí đặt động cơ thích hợp cho xe van, giữa các ghế trước.
Vị trí động cơ thích hợp.

Việc lắp ráp xe tải không phức tạp hơn nhiều so với ô tô. Bạn áp dụng các phần tương tự, như được liệt kê trong hướng dẫn của chúng tôi về cách lái xe trong Chuyến đi bụi bặm và bạn có thể tìm thấy tất cả những gì mình cần trong ngôi nhà bắt đầu. Sự khác biệt chính là thay vì đặt động cơ dưới mui xe, bạn đặt nó ở giữa hàng ghế trước. Điều này có thể khiến việc đổ dầu vào hơi khó xử.

Xe van chạy bằng xăng, giống như ô tô. Đừng dùng dầu diesel trừ khi động cơ cho phép, nó sẽ bị hỏng.

Ưu điểm của xe Vân

Xe van có một số ưu điểm mà những người đi đường nên biết.

  • Chỗ ngồi thêm. Xe có thể chứa tối đa sáu người chơi một cách thoải mái, khiến nó trở thành lựa chọn phù hợp nếu bạn chơi với một nhóm lớn.
  • Không gian lưu trữ. Xe van có thể chứa được nhiều đồ hơn bên trong, giúp việc chất và chở các can nhiên liệu, dầu hoặc thực phẩm trở nên dễ dàng hơn.
  • Tốc độ. Mặc dù có thể gây ngạc nhiên nhưng xe tải thực sự nhanh hơn ô tô.

Nhược điểm của xe Vân

Mặc dù nó mang lại một số điểm tốt nhưng hãy đảm bảo ghi nhớ những khía cạnh ít hữu ích hơn của mô hình.

  • Đèn một pha. Chỉ có một đèn pha cho xe tải ở nhà xuất phát. Nếu bạn muốn có hai chùm đầy đủ, bạn cần phải tìm một chiếc dự phòng trên đường, và điều đó có thể có nghĩa là phải đương đầu với những người đột biến trong một đống đổ nát.
  • To hơn. Xe tải lớn hơn và bạn có thể gặp khó khăn hơn trong việc tránh nguy hiểm khi sử dụng nó.
  • Vị trí động cơ lúng túng. Vị trí giữa các ghế trước có thể khiến việc đổ dầu và thay thế động cơ trở nên bất tiện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *