Hướng dẫn sự kiện Roulette Anime – Mọi thời tiết và tác dụng của nó!

Là những gì Sự kiện Roulette Anime và bạn tham gia bằng cách nào? Hướng dẫn của tôi cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về các sự kiện và vai trò của chúng. Dù bạn có tin hay không, các sự kiện là một cách khác để mô tả thời tiết trong trò chơi này!

Hãy xem Anime Roulette trên Roblox. Tôi cũng có Hướng dẫn về Super Rolls Anime Roulette và Hướng dẫn về nhiệm vụ Roulette Anime. Nếu bạn là người hâm mộ trò chơi RNG Roblox, hãy xem hướng dẫn của tôi về Hướng dẫn chế tạo Hades RNG!

Hướng dẫn sự kiện Roulette Anime

Như đã đề cập, các sự kiện là một chu kỳ thời tiết, vậy tại sao lại gọi là sự kiện? Điều này là do dự báo là thời điểm khá thú vị để người chơi lăn lộn tùy theo chu kỳ. Giống như một sự kiện ngoài đời thực, những điều thú vị sẽ xảy ra trong những điều kiện thời tiết nhất định như hào quang độc quyền và tỷ lệ xuất hiện vật phẩm tăng lên.

Tuy nhiên, không phải mọi sự kiện đều là điều kiện thời tiết. Bạn có thể theo dõi chu kỳ diễn ra của trò chơi thông qua phía dưới bên trái màn hình bên cạnh tiêu đề ‘Sự kiện’.

Danh sách sự kiện

Bình thường (Ban ngày/Ban đêm) – Không có gì khác thường

Có gió (Ngày/Đêm) – Vật phẩm rơi có tỷ lệ xuất hiện tăng trên toàn bản đồ

Có tuyết (Ngày/Đêm) – Tăng tỷ lệ rơi ra các vật phẩm hiếm hơn như Ngọc rồng. Tỷ lệ rơi của chúng tăng lên 1 trên 1000

Mưa (Ban đêm) – Tăng 100% may mắn trong suốt thời gian diễn ra sự kiện

Sakura (Ban đêm) – Tăng 200% may mắn trong suốt thời gian diễn ra sự kiện

Tsukuyomi vô hạn – Trong sự kiện này, mặt trăng sẽ biến thành Tsukiyomi vô hạn màu đỏ như máu và cơ hội xuất hiện các hào quang liên quan đến Uchida được tăng cường đáng kể.

Nhật thực – Sự kiện cực kỳ hiếm gặp này làm tăng tốc độ tung hào quang GOD-HAND.

Trò chơi tiêu diệt – Bầu trời vẫn bình thường, nhưng trong sự kiện này, tất cả các hào quang liên quan đến Jujutsu Kaisen đều có cơ hội lăn cao hơn.

Shenron – Về bản chất DBZ thực sự, Shenron là GOAT (à, rồng) và mang lại lợi ích đáng kinh ngạc. Sự kiện Shenron tăng cường tất cả may mắn hiện có TENFOLD.

Mặt trăng đen – Trong sự kiện này, tất cả hào quang liên quan đến Dragon Ball Z đều tăng tốc độ lăn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *