Hướng dẫn dự án Mugetsu Vizard – Game thủ Droid

Cái này Hướng dẫn dự án Mugetsu Vizard cho bạn biết cách lấy Vizard, tác dụng của nó và hơn thế nữa! Nếu bạn đang tìm kiếm một sự nâng cấp lớn cho sức mạnh của mình thì hãy tiếp tục.

Hãy xem Dự án Mugetsu trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Dự án Mugetsu, hãy duyệt qua Danh sách cấp độ Dự án Mugetsu Shikai và Hướng dẫn về Tử thần Dự án Mugetsu của chúng tôi.

Hướng dẫn dự án Mugetsu Vizard

Vizard là một bản nâng cấp được các Soul Reaper yêu thích. Điều này có nghĩa là nếu bạn chọn một dòng dõi khác, đáng buồn là việc trở thành Vizard không thuộc lĩnh vực của bạn. Trên lý thuyết (hoặc trên màn ảnh), việc trở thành Vizard có vẻ tương đối dễ dàng, chỉ cần lấy Mảnh Hogyoku. Đáng buồn thay, Hogyokus có xu hướng khá lảng tránh và khó tính. Vì vậy, hãy đi vào làm thế nào để có được chúng.

Làm thế nào để có được Hogyoku

Cách đầu tiên để có được Hogyoku là thông qua PvP xếp hạng, mặc dù cơ hội rơi ra rất nhỏ và bạn phải giành chiến thắng để đủ điều kiện nhận chiến lợi phẩm. Cách thứ hai để có được chiến lợi phẩm Huyền thoại này là tìm kiếm một chiến lợi phẩm xung quanh bất kỳ thị trấn nào. (Karakura, Hueco Mundo, Soul Society và Wanderrich). Hogyokus được đảm bảo sinh ra sau mỗi 30 phút, tuy nhiên, bạn sẽ phải chạy đua với những người chơi khác để có được nó.

Đương nhiên, Project Mugetsu có thể hưởng một ít lợi nhuận từ bạn nếu bạn quyết định mua gamepass Hogyoku Notifier với giá 3.750 Robux. Đắt tiền!

Bắt Vizard

Khi Hogyoku bị Soul Reaper hấp thụ, có khả năng họ sẽ trở thành Vizard. Nếu hợp nhất thành công sẽ có một đoạn cắt cảnh diễn ra, nếu không thành công người chơi sẽ bỏ mạng. Dù bằng cách nào, điều này sử dụng Hogyoku, vì vậy tôi khuyên bạn nên nuôi một ít trước khi thử.

Khi bạn là Vizard, bạn có thể kích hoạt khả năng mới của mình bằng cách nhấn J (hoặc liên kết phím tương tự). Các buff đi kèm với Vizard như sau:

  • Phục hồi tất cả Reiatsu
  • Làm đầy thanh đánh lửa 50%
  • Hồi 35% máu tối đa
  • Nhận được buff 30% thiệt hại
  • Hierro (Giảm DMG)
  • Buff phục hồi sức khỏe
  • Tăng tốc độ
  • Nhận Cero Oscuras

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *