Hướng dẫn dự án Mugetsu Cifer – Game thủ Droid

Kiểm tra các lựa chọn bang hội của bạn trong Dự án Mugetsu và nghe nói có một đứa trẻ mới tham gia? Đừng sợ, chúng tôi đã có tin sốt dẻo về nó! Hướng dẫn Dự án Mugetsu Cifer của chúng tôi có tất cả thông tin chi tiết về bang hội mới để bạn có thể quyết định liệu nó có xứng đáng với những lần quay lại đó hay không trước khi bạn cam kết.

Project Mugetsu là một trò chơi hành động Roblox dựa trên bộ truyện tranh và anime dài tập và rất nổi tiếng Bleach. Bạn có thể tham gia cùng Hollows hoặc Soul Reapers và quyết định số phận của thế giới linh hồn.

Bạn có thể lấy Project Mugetsu trên Roblox. Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng miễn phí, hãy xem mã Sea Destiny, mã Solarpunk Simulator và mã Murder Mystery 2 của chúng tôi.

Hướng dẫn dự án Mugetsu Cifer

Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần biết.

Giới thiệu về Clan

Gia tộc trong Dự án Mugetsu là tên họ gắn liền với nhân vật người chơi của bạn. Những thứ này mang lại những buff khác nhau tùy thuộc vào bang hội và độ hiếm của nó. Nếu bạn không thích bang hội mình nhận được, bạn có thể thử đăng ký lại bang hội mới. Các buff bang hội càng mạnh thì khả năng xuất hiện thành từng đợt càng hiếm. Bạn có thể xem danh sách cấp độ Gia tộc Dự án Mugetsu của chúng tôi để có cái nhìn tổng quan.

Gia tộc Cifer

Gia tộc Cifer là một gia tộc mới trong Dự án Mugetsu, dựa trên nhân vật sắp xếp trong Bleach. Độ hiếm của nó là Thần thoại và nó mang lại những lợi ích sau.

  • Khả năng nhìn thấy Shinigami được thể hiện qua các vật thể rắn.
  • Reiatsu tối đa cao hơn.
  • +20% hồi máu ngoài giao tranh.
  • +2,5 kinh nghiệm Thông Thạo Kiếm.
  • Khả năng tự chữa lành.

Về dự án Mugetsu

Project Mugestu là một trải nghiệm trên nền tảng Roblox phổ biến. Đây là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh trong Vũ trụ Bleach. Bạn bắt đầu như một người đã chết, đừng lo lắng, cái chết thực sự chỉ là sự khởi đầu trong thế giới này. Bạn có thể chọn gia nhập Shinigami cao quý hoặc Arrancar đáng sợ. Sự lựa chọn là của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *